Hình dạng cuối cùng – Độ khó làm chủ Edge của Salvation sẽ được đưa vào hoạt động ngay hôm nay

Có tin vui cho những ai khao khát trải nghiệm Chế độ cuộc thi Định Mệnh 2: Hình Dạng Cuối Cùng cuộc đột kích. Bungie đã thông báo rằng Độ khó Edge Master của Salvation sẽ được phát hành trực tiếp vào ngày hôm nay. Đây không phải là trải nghiệm giống như Cuộc thi, nhưng Cuộc thi sau này sẽ đưa ra những thách thức tương đối.

Người ta cũng đã xác nhận rằng Grandmaster Nightfalls sẽ bắt đầu vào hôm nay. Glassway là Cuộc tấn công khi đêm xuống đặc trưng, ​​trong đó người chơi du hành đến Europa để chống lại Vex. Với tình hình đang diễn ra Tập 1: Tiếng vọng và khả năng kết nối của nó với những cỗ máy sát thủ du hành thời gian, khá thuận tiện, nhưng nhiệm vụ vẫn được giữ nguyên đối với những Người chinh phục có kinh nghiệm.

Định Mệnh 2: Hình Dạng Cuối Cùng có sẵn cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC. Bạn có thể xem bài đánh giá của chúng tôi tại đây, nơi chúng tôi cho điểm 9 trên 10. Màn đầu tiên của Tập 1 đang diễn ra, với hai Màn nữa được thiết lập cho những tháng tới, bổ sung thêm các hoạt động mới và nội dung câu chuyện. Hai tập nữa sẽ ra mắt trong năm nay với RevenantDị giáoVậy nên hãy chờ trong giây lát.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *