Hiệp hội nửa đêm chia tay người đồng sáng lập Dr Disspect

Studio trò chơi Midnight Society đã chia tay người đồng sáng lập và người phát trực tuyến Guy “Dr Disspect” Beahm.

Trong một tuyên bố được đưa ra trên mạng xã hội, nhà phát triển cho biết họ đã biết về các cáo buộc vào thứ Sáu tuần trước liên quan đến lệnh cấm Twitch của Beahm vào năm 2020.

Công ty cho biết: “Chúng tôi cho rằng anh ấy vô tội và bắt đầu nói chuyện với các bên liên quan”. “Để duy trì các nguyên tắc và tiêu chuẩn của chúng tôi với tư cách là một studio và các cá nhân, chúng tôi cần phải hành động. Vì lý do này, chúng tôi ngay lập tức chấm dứt mối quan hệ với Guy Beahm.

“Mặc dù những sự thật này khó nghe và thậm chí còn khó chấp nhận hơn, nhưng nhiệm vụ của chúng tôi là phải hành động một cách nghiêm túc thay mặt cho tất cả các cá nhân có liên quan, đặc biệt là 55 nhà phát triển và gia đình mà chúng tôi đã tuyển dụng cùng với cộng đồng người chơi của mình.”

Theo báo cáo của The Verge, một cựu nhân viên Twitch làm việc trong nhóm tin cậy và an toàn của nền tảng đã cáo buộc rằng Beahm đã bị cấm do nhắn tin cho trẻ vị thành niên trên nền tảng và được cho là đã cố gắng tổ chức một cuộc gặp với họ tại TwitchCon.

Beahm kể từ đó đã phủ nhận những cáo buộc này trên mạng xã hội.

“Việc này đã được giải quyết, không có hành vi sai trái nào được thừa nhận, và [Twitch] đã thanh toán toàn bộ hợp đồng”, ông viết.

Beahm đã bị cấm vĩnh viễn khỏi Twitch vào năm 2020, một năm sau hợp đồng hai năm với nền tảng này.

Lý do cho lệnh cấm không được đưa ra vào thời điểm đó. Twitch chỉ đơn giản cho biết họ đã thực hiện hành động để đáp trả hành vi vi phạm Nguyên tắc cộng đồng và Điều khoản dịch vụ.

Beahm đã kiện Twitch để đáp lại lệnh cấm và vụ việc được giải quyết vào năm 2022 sau khi có một nghị quyết cho thấy “không bên nào thừa nhận bất kỳ hành vi sai trái nào”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *