Forza Horizon 4 sẽ bị hủy niêm yết vào tháng 12

Microsoft đã phát triển một thói quen khủng khiếp là sử dụng các tựa game cũ hơn trong Forza nhượng quyền thương mại giảm giá chỉ vài năm sau khi phát hành do giấy phép hết hạn và công ty chuẩn bị tung ra một mục được yêu thích khác trong loạt phim đua xe.

Nhà phát triển Playground Games đã thông báo rằng Forza Horizon 4 sẽ bị hủy niêm yết vào tháng 12 này, chỉ hơn sáu năm sau khi nó ra mắt lần đầu tiên. Bắt đầu từ ngày 15 tháng 12, trò chơi sẽ không còn có sẵn để mua trên bất kỳ nền tảng nào nữa, trong khi bắt đầu từ hôm nay, các DLC của trò chơi sẽ bắt đầu bị hủy niêm yết, trong khi bản thân trò chơi sẽ bắt đầu được giảm giá thường xuyên trên tất cả các nền tảng cho đến khi bị hủy niêm yết.

Tất nhiên, điều đó có nghĩa là nội dung sau khi ra mắt của trò chơi cũng sẽ được cập nhật. Dòng 77 hoặc Forza Horizon 4 sẽ bắt đầu vào ngày 25 tháng 7, mặc dù đây sẽ là trận đấu cuối cùng. Nó sẽ mang đến Danh sách phát Lễ hội mới kéo dài đến ngày 22 tháng 8, sau đó các Thành tựu liên quan đến Danh sách phát Lễ hội cũng sẽ không thể mở khóa được nữa.

Sau khi hủy niêm yết (trong trường hợp bạn thắc mắc, nó cũng sẽ bao gồm Xbox Game Pass), Forza Horizon 4 sẽ vẫn có thể chơi được cả trực tuyến và ngoại tuyến đối với những ai đã mua trò chơi. Bản sao vật lý của trò chơi được mua sau khi xóa khỏi danh sách cũng sẽ hoạt động như bình thường.

Forza Horizon 4 hiện có sẵn trên Xbox Series X/S, Xbox One và PC. Đọc bài đánh giá của chúng tôi về trò chơi thông qua đây. Người kế vị của nó Forza Horizon 5, cũng có sẵn trên các nền tảng tương tự.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *