Fortnite The Wanderer: NPC biến mất, giải thích

Vấn đề ở Fortnite là nó luôn bổ sung thêm vào truyền thuyết của mình. Trong trường hợp này của Chương 5, bạn sẽ được thấy một cảnh hiếm hoi của The Wanderer. Để tìm hiểu về The Wanderer trong Fortnite và lý do NPC biến mất, hãy cùng theo dõi.

Nơi tìm NPC The Wanderer đang biến mất trong Fortnite

Không giống như các NPC khác trong Chương 5 có vị trí cố định, The Wanderer có vẻ đang di chuyển khắp bản đồ. Nhiều người chơi may mắn nhìn thấy NPC đội mũ trùm đầu kỳ lạ đang lang thang ở các địa điểm ngẫu nhiên. Sau đó, khi bạn hướng tới nó hoặc nhìn vào NPC, nó sẽ biến mất trong không khí. Tôi chưa tìm thấy NPC, nhưng bạn có thể gặp may mắn hơn. Một mẹo hay để tăng cơ hội gặp được nhân vật cực hiếm này đó là bằng cách sống sót qua cả vòng Fortnite. Bạn ở lại trận đấu càng lâu thì bạn càng có thể bao quát được nhiều mặt đất hơn. Ai biết được, The Wanderer thậm chí có thể xuất hiện trong vài vòng cuối cùng.

Hình ảnh: Trò chơi sử thi

Tuy nhiên, cũng có thông tin cho rằng The Wanderer thường xuất hiện trong Zero Builds hoặc phiên bản vanilla của Fortnite. Vì NPC này đóng vai trò trong câu chuyện của battle royal nên chế độ Tải lại mới sẽ không có NPC này vì nó tách biệt và không chứa bất kỳ truyền thuyết nào.

NPC biến mất vô hình có cung cấp cho bạn bất cứ điều gì trong Fortnite không?

Vì tôi chưa tương tác với The Wanderer nên tôi không thể chứng thực bạn sẽ được thưởng gì nếu gặp được họ. Mặt khác, những người chơi khác đã phát hiện ra cảnh tượng hiếm thấy của The Wanderer đã nói rằng không đưa ra bất cứ điều gì – chưa. Nó có thể không thú vị bằng việc nhận được Lighting Guitar Mythic, nhưng trải nghiệm này có thể là một trải nghiệm độc đáo.

Cách nhảy Air Jump tại Cối xay gió hoặc Cối xay gió khác trong Fortnite
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Kẻ lang thang là ai?

Chúng ta không biết nhiều về NPC này ngoài việc họ được giới thiệu ở Chương 2 khi Megalo Don xâm chiếm bản đồ. Khi điều đó xảy ra, Megala Don yêu cầu không ai được gây rối với The Wanderer vì cả hai đều là đồng minh. Nói cách khác, hãy tránh xa cả hai người họ. Điều này có thể có nghĩa là The Wanderer là một kẻ xấu.

Nếu bạn đang cố gắng thể hiện cảm xúc khi sử dụng Tow Hook Cannon trong Fortnite thì bạn không đơn độc.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *