Farming Simulator 25 được công bố – Niche Gamer

GIANTS Software đã công bố Mô Phỏng Nông Trại 25trò chơi mới nhất trong các trò chơi mô phỏng nông nghiệp chân thực và hấp dẫn của họ.

Mô Phỏng Nông Trại 25 sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 11 cho Windows PC (thông qua Steam và Epic Games Store), Xbox Series X|S và PlayStation 5.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu điện ảnh của nó:

Mở rộng lối chơi, cây trồng, động vật và hơn thế nữa

Nông dân ảo quản lý đế chế nông nghiệp của họ trong một khung cảnh Đông Á tươi tốt, mới với những cánh đồng lúa, môi trường Bắc Mỹ với nhiều không gian rộng mở hoặc một địa điểm Trung Âu với những cánh đồng xanh giữa ao và sông.

Xây dựng di sản của mình một mình hoặc hợp tác trong nhiều người chơi, giờ đây họ có thể trồng hai loại lúa, rau bina và các loại cây trồng mới khác – chọn từ hơn 20 loại tổng thể. Trâu và các động vật khác tham gia vào chuồng chăn nuôi, trong khi các chuỗi sản xuất và công trình xây dựng mới mở rộng cơ hội kinh doanh. Nhiều tính năng và chi tiết sẽ sớm được tiết lộ.

Nâng cấp công nghệ cho máy móc, hiện trường và hình ảnh

Những người đam mê máy móc có thể thưởng thức một tập hợp gồm hơn 400 phương tiện, công cụ và vật dụng đích thực từ hơn 150 thương hiệu hàng đầu quốc tế. Trong số đó có Case IH, CLAAS, Fendt, John Deere, Kubota, Massey Ferguson, New Holland, Valtra và nhiều người khác. Với nền nông nghiệp châu Á, các loại máy móc chuyên dụng mới được giới thiệu.

Tất cả nông dân đều cảm thấy có mối liên hệ sâu sắc hơn với cánh đồng và thiên nhiên nhờ nâng cấp công nghệ chung với đồ họa và vật lý cải tiến dựa trên GIANTS Engine 10 mới nhất và thân thiện với mod: Sương mù khoảng cách, bóng tăng cường, hiệu ứng thời tiết năng động, biến dạng mặt đất và hơn thế nữa tăng cường cảm giác đắm chìm về cuộc sống nông dân lãng mạn.

Trang trại Mega, Mega Drive, Mega thư giãn

Christian Ammann, Giám đốc điều hành của GIANTS Software, nhận xét: “Nông nghiệp là niềm đam mê được nhiều người chia sẻ, cả trong đời thực và ảo. “Farming Simulator 25 nâng cao loạt trò chơi này với lối chơi sâu hơn và đắm chìm hơn, trở thành sở thích yêu thích của cả nông dân có kinh nghiệm và người mới bắt đầu. Chúng tôi nuôi dưỡng niềm đam mê này bằng cách cung cấp trải nghiệm thư giãn, thân thiện với gia đình, hướng tới cộng đồng và bổ ích cho mọi người.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *