DLC Mortal Kombat 1 Năm 2 sẽ bao gồm Ghostface, T-1000, Noob Saibot, v.v. – Tin đồn

Với Những cậu bé’ Homelander gần đây đã gia nhập đội hình của mình, Cuộc chiến sinh tử 1 chỉ còn một nhân vật DLC nữa để thêm vào Gói Kombat hiện tại, với Takeda Takahashi sẽ ra mắt vào mùa hè này. Hiện tại, kế hoạch vẫn chưa được công bố chính thức về những gì chúng ta có thể mong đợi từ Kombat Pack tiếp theo của trò chơi, tuy nhiên, thông tin chi tiết về các nhân vật DLC sắp tới có thể đã xuất hiện thông qua rò rỉ khai thác dữ liệu.

Được phát hiện bởi nhà khai thác dữ liệu Interloko (và bị IGN phát hiện), các tệp được tìm thấy trong trò chơi chỉ ra nội dung mới sắp ra mắt vẫn chưa được công bố, bao gồm năm người thông báo mới, hai đấu trường mới và sáu nhân vật mới cho danh sách. Điều đó bao gồm ba nhân vật chính của loạt phim trở lại dưới dạng Noob Saibot, Sektor và Cyrax, cũng như ba nhân vật khách mời từ IP khác, đó là T-1000 từ Kẻ hủy diệtGhostface từ La hétvà Conan man rợ.

Điều thú vị là một vài nhân vật trong số này cũng đã được đề cập trong các tin đồn và rò rỉ trước đây, vì vậy đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe về sự bổ sung tiềm năng của họ vào danh sách chiến binh của trò chơi. Tất nhiên, vẫn còn phải xem máy bay chiến đấu Kameo nào sẽ đi cùng họ hoặc khi nào những bổ sung này sẽ được công bố – tất nhiên, giả sử rằng vụ rò rỉ khai thác dữ liệu thực sự chính xác.

Cuộc chiến sinh tử 1 có sẵn trên PS5, Xbox Series X/S, Nintendo Switch và PC. Các kế hoạch sau khi ra mắt trò chơi của NetherRealm Studios cũng bao gồm một bản mở rộng câu chuyện trả phí, cùng nhiều thứ khác. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *