Dead by Daylight thêm Lara Croft của Tomb Raider làm Người sống sót

Dead by Daylight dự kiến ​​sẽ thêm Lara Croft từ Tomb Raider làm Người sống sót mới nhất. Tin tức đó đến từ Behavior Interactive, nơi vừa chia sẻ tin tức.

Lara sẽ không có vũ khí mà cô ấy đã sử dụng trong các trò chơi trước đây như cung tên và súng lục. Tuy nhiên, cô ấy sẽ có “3 đặc quyền độc đáo để cân bằng cán cân theo hướng có lợi cho mình”.

Lara Croft đã sống sót sau những cuộc thám hiểm mà ít người dám thử, nhắm mắt với thần chết và sống sót để kể lại câu chuyện… Giờ đây, cô lại phải đối mặt với một cuộc phiêu lưu đen tối bị bao phủ trong Sương mù.

Trong khi Dead by Daylight đánh dấu bước đột phá đầu tiên của cô vào thể loại kinh dị, bản thân Lara Croft cũng không lạ gì với những cuộc chạm trán kinh hoàng. Từ những đường hầm ngột ngạt, những ngôi mộ bí ẩn, cho đến những con thú hung hãn, Lara đã vô số lần thoát chết trong gang tấc. Mỗi trải nghiệm đã định hình nên cô, ban cho cô vô số kiến ​​thức chuyên môn sinh tồn và kiến ​​thức cổ xưa trên đường đi.

Bị mắc kẹt trong Vương quốc ảm đạm của Thực thể, giờ đây người chơi sẽ có thể bước vào vị trí của Lara khi cô tìm kiếm kho báu vĩ đại nhất: một cách để trốn thoát.

Mặc dù bị tước bỏ cây cung và khẩu súng lục đáng tin cậy, những vũ khí mạnh nhất của cô vẫn còn nguyên vẹn. Sự kiên trì không ngừng nghỉ, kinh nghiệm sinh tồn phong phú và lòng dũng cảm của cô được thể hiện bằng 3 Đặc quyền độc đáo để cân bằng cán cân có lợi cho cô.

Với kinh nghiệm và kỹ năng của mình, Lara Croft thể hiện hoàn hảo những đặc điểm cần thiết để sống sót trong The Fog và thoải mái như ở nhà trong thế giới Dead by Daylight cùng với các nhân vật mang tính biểu tượng khác. Mặc dù cô ấy có thể đã chuẩn bị tốt cho Thử thách phía trước, nhưng trong thế giới phức tạp của Thực thể, tương lai không bao giờ được hứa hẹn.

Dead by Daylight, trò chơi có sẵn cho Switch, sẽ ra mắt Chương Tomb Raider với Lara Croft vào ngày 16 tháng 7 năm 2024. Chúng tôi có thêm thông tin về trò chơi đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *