Dead by Daylight công bố DLC Tomb Raider với Lara Croft

Chết dưới ánh sáng ban ngày bất ngờ tiết lộ DLC mới nhất sắp ra mắt của họ có Lara Croft là Người sống sót có thể chơi được.

Chết dưới ánh sáng ban ngày đã đẩy mạnh trong những năm gần đây với những kẻ giết người được cấp phép dựa trên trò chơi điện tử thay vì chỉ những bộ phim kinh dị cổ điển. Đến nay trò chơi đã có Pyramid Head từ Đồi im lặngNemesis và Wesker từ Ác quỷ thường trúvà Alan Wake chính hiệu.

Gần đây nhất trò chơi đã thêm một DLC được cấp phép có Vecna ​​từ Ngục tối & Rồng. Hiện nay Tomb Raider đang tham gia trò chơi kinh dị bất đối xứng nổi tiếng.

Giống như tất cả các nhân vật mới, Lara Croft sẽ có ba đặc quyền mới có thể mở khóa mà sau khi được mở khóa, bạn có thể chơi với bất kỳ Người sống sót nào. Bạn có thể kiểm tra chúng dưới đây.

Đặc quyền mới: Sự khéo léo

  • Đặc quyền này kích hoạt khi bạn khỏe mạnh. Kho tiền nhanh của bạn nhanh hơn 20%. Đặc quyền này sẽ có thời gian hồi chiêu trong 40/35/30 giây sau khi thực hiện một cú nhảy nhanh.

Perk mới: Cứng hơn

  • Sau khi bạn mở khóa rương và tẩy rửa hoặc ban phước cho vật tổ, đặc quyền này sẽ kích hoạt. Bất cứ lúc nào bạn hét lên, hãy bộc lộ khí chất của Kẻ sát nhân 3/4/5 giây thay vì.

Perk mới: Chuyên gia

  • Mỗi lần bạn mở hoặc lục lọi rương, bạn sẽ nhận được 1 mã thông báo, tối đa 3/3/3. Khi bạn thực hiện kiểm tra kỹ năng tuyệt vời trên trình tạo, hãy tiêu thụ tất cả mã thông báo. Sau đó, đối với mỗi mã thông báo được tiêu thụ, hãy giảm tiến trình tạo yêu cầu tối đa xuống 2/3/4.

Bạn có thể xem ghi chú bản vá PTB đầy đủ tại đây.

Các Chết dưới ánh sáng ban ngày DLC có Lara Croft từ Tomb Raider sẽ được phát hành vào ngày 16 tháng 7.

Chết dưới ánh sáng ban ngày hiện có sẵn trên Windows PC (thông qua Steam), Nintendo Switch, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, Android và iOS. Trong trường hợp bạn bỏ lỡ nó, bạn có thể tìm thấy đánh giá của chúng tôi ở đây (chúng tôi khuyên bạn nên làm như vậy!)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *