Con dấu nhân rộng tốt nhất ở Elden Ring

Giống như nhiều thứ trong Elden Ring, Phong ấn và Tỷ lệ bùa chú có thể gây nhầm lẫn. Có 12 Phong ấn trong Elden Ring và trong hướng dẫn này, bạn sẽ biết đâu là Phong ấn phù hợp nhất với mình.

Cách tăng sát thương của bùa Faith trong Elden Ring

Khi nói đến việc gây thêm sát thương Faith, có hai chỉ số bạn cần lưu ý: nâng cấp Phong ấn và Niềm tin của bạn. Nâng cấp Phong ấn của bạn sẽ yêu cầu một số Đá rèn nhất định trong khi thăng cấp Đức tin yêu cầu bạn sử dụng Cổ ngữ. Và nếu bạn quay lại Shadow of the Erdtree, việc chia tỷ lệ có thể hoạt động khác.

Mở rộng thần chú trong Elden Ring là gì?

Nói một cách đơn giản, mọi Phong ấn đều có chỉ số Tỷ lệ Thần chú có thể xem được trong menu. Chỉ số này tăng lên khi bạn nâng cấp Phong ấn của mình bằng Đá rèn. Chỉ số Tỉ lệ Thần chú của bạn càng cao thì Thần chú của bạn càng gây sát thương nhiều hơn.

Bạn cũng có thể tăng thứ hạng đã sử dụng cho Con dấu của bạn để làm cho nó mạnh hơn, giống như hệ thống xếp hạng của mọi vũ khí. Ví dụ: nếu bạn đang sử dụng Phong ấn có Đức tin hạng D, khi bạn nâng cấp Phong ấn của mình, cấp độ Đức tin của nó sẽ tăng lên, khiến nó mạnh hơn trực tiếp từ cấp độ Đức tin bạn có.

Elden Ring + Shadow of the Erdtree Seal: Tỉ lệ Incant tốt nhất, được xếp hạng

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  1. Con dấu Erdtree – Dấu sát thương thô tốt nhất
  2. Con dấu đá sỏi – Tốt nhất cho bùa chú giáo phái rồng
  3. Con dấu hiệp thông của rồng – Tốt nhất cho bùa chú rước lễ rồng
  4. Con dấu của hiệp sĩ lửa (SotE) – Tốt nhất cho bùa chú lửa Messmer
  5. Con Dấu Trật Tự Vàng – Tốt nhất cho bùa chú Golden Order
  6. Dấu móng vuốt – Tốt nhất cho bùa chú thú tính
  7. Phong ấn ngọn lửa điên cuồng – Tốt nhất cho bùa chú ngọn lửa điên cuồng
  8. Con dấu cây xoắn ốc (SotE) – Tốt nhất cho các câu thần chú xoắn ốc
  9. Con dấu khổng lồ – Tốt nhất cho bùa chú Hỏa khổng lồ và Tu sĩ lửa
  10. Con dấu lá khô (SotE) – Tốt nhất cho câu thần chú của Miquella
  11. Phong ấn sát thần – Tốt nhất cho bùa chú tông đồ Godskin
  12. Con dấu ngón tay – Con dấu mới bắt đầu

Nếu bạn đang tìm kiếm Con dấu có Tỷ lệ Thần chú tốt nhất, hãy sử dụng Con dấu Erdtree. Con dấu này mang lại cho bạn lượng sát thương thô tốt nhất, hoạt động tốt với mọi cách xây dựng. Đó là Seal chung tốt nhất, nhưng điều quan trọng ở Seals là bạn nên sử dụng Seal có lợi cho công trình của mình.

Ngoài Finger Seal và Erdtree Seal, mỗi Phong ấn tăng +15% sát thương cho các Thần chú cụ thể. Do đó, bạn nên tìm ra Phong ấn nào mang lại phần thưởng sát thương cho các Câu thần chú mà bạn thích nhất. Gravel Stone Seal và Dragon Communion Seal là hai thứ tôi khuyên dùng vì Dragon Cult và Dragon Communion Incantations là mạnh nhất trong trò chơi.

Đi sâu vào Elden Ring Shadow of the Erdtree Seals, Con dấu của hiệp sĩ lửa cho đến nay có lực sát thương và Thần chú tốt nhất so với bất kỳ Phong ấn nào trong DLC. Đáng buồn thay, Spiraltree và Dryleaf Seal không đủ sức gây sát thương tốt bằng các Thần chú tốt. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một Phong ấn mới trong SotE, bạn sẽ muốn có được Phong ấn Hiệp sĩ Lửa càng sớm càng tốt.

Trước khi đi hãy biết điều đó nếu bạn sử dụng hai Phong ấn, tiền thưởng của chúng sẽ tăng lên. Vì vậy, nếu bạn muốn tạo ra cách xây dựng Thần chú Giáo phái Rồng tốt nhất trong trò chơi, bạn nên sử dụng kép hai Phong ấn Đá Sỏi để tăng tổng sát thương 30% cho Thần chú Giáo phái Rồng của bạn. Giờ đây, bạn có thể bắt đầu tiếp tục nhiệm vụ trồng Somber và Smithing Stones 7, 8 và 9 thông thường để nâng cấp Con dấu mà bạn lựa chọn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *