Chi phí sửa lại là $ 60, Đơn đặt hàng trước kỹ thuật số nhận được quyền truy cập sớm

THQ Nordic cuối cùng đã cung cấp ngày phát hành cho Disney Epic Mickey: Được chải lại, dựa trên nền tảng Wii năm 2010 với sự tham gia của chuột Mickey. Ra mắt vào ngày 24 tháng 9, nó sẽ bán lẻ với giá $59,99/£49,99/€59,99 trên tất cả các nền tảng. Đơn đặt hàng trước hiện đã có sẵn và người chơi sẽ nhận được quyền truy cập sớm trong 24 giờ.

Tất nhiên, đó không phải là tất cả – Gói Trang phục bao gồm các trang phục dành cho Chuột Mickey dựa trên tàu hơi nước WillieCô thợ may nhỏ dũng cảm, cùng với trang phục Bóng đá, cũng sẽ được cung cấp. Những ai muốn có trang phục sau khi trò chơi ra mắt có thể mua chúng với giá 4,99 USD.

Disney Epic Mickey: Được chải lại sắp có mặt trên Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5, PC và Nintendo Switch. Được phát triển bởi Đèn Tím của SpongeBob SquarePants: Cú lắc vũ trụĐể nổi tiếng, phiên bản làm lại lấy bối cảnh ở Wasteland, khi Chuột Mickey sử dụng một chiếc bút vẽ ma thuật để khôi phục màu sắc cho nó. Mặc dù mang lại hình ảnh và hiệu suất được cải thiện so với bản gốc, nhưng bản làm lại cũng có các kỹ năng mới, như đập đất, lao và chạy nước rút.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *