Cập nhật “Bloomin’ Bounties” của Palia (phiên bản 0.181) ra mắt hôm nay

Cập nhật tiền thưởng Palia Bloomin' 0.181

Người chơi Palia thậm chí còn có nhiều điều để mong đợi hơn, vì bản cập nhật “Bloomin’ Bounties” sắp sẵn sàng được tung ra như một phần của phiên bản 0.181.

Người chơi có thể truy cập Chợ ngầm chợ đen để tham gia Vòng quay giải thưởng Zeki được người hâm mộ yêu thích trở lại, tận hưởng phần thưởng gia tăng với hệ thống Buff nhóm nâng cao khi bạn lập nhóm, tạo các công trình công nghiệp bằng cách sử dụng vật liệu Khối xây dựng mới. Ngoài ra còn có đồ nội thất cướp biển, Thú cưng mới trong Cửa hàng Cao cấp, v.v.

Dưới đây là một số thông tin bổ sung:

  • Nhận Buff(ed) cho Mùa Hè – Hãy rủ một vài người bạn và tiệc tùng! Hệ thống Buff nhóm năm cấp mới của Palia sẽ cấp cho người chơi những phần thưởng mới độc quyền khi hoàn thành Thành tích của nhóm.
  • Tu luyện đồ nội thất trong mơ của bạn – Người chơi sẽ nhận được gì cho mỗi bậc Buff Đảng? Tất nhiên, đồ nội thất có thể phát triển được. Hãy gieo trồng những hạt giống Nội thất có thể trồng được bằng cách hoàn thành Thành tích của Đảng, trồng và nảy mầm những mảnh ghép độc đáo để trang trí ngôi nhà của bạn!
  • Khối xây dựng kim loại tuyệt đẹp – Hãy sáng tạo hơn nữa (và có thể là rất tư sản!) với một số vật liệu Khối xây dựng mới cần cù như Đồng, Sắt và Vàng.
  • Trạm truyền cảm hứng – Ngay cả những người Palian có tầm nhìn xa nhất cũng cần một nguồn cảm hứng lành mạnh để khơi dậy sự sáng tạo. Hãy xem Home Tour Board mới, nơi người chơi có thể ghé thăm và khám phá Ngôi nhà mơ ước tinh xảo do Tish thiết kế, đồng thời xem trước những gì sẽ xảy ra trong các bản vá trong tương lai.
  • Sự trở lại của Vòng quay giải thưởng của Zeki – Bánh xe Giải thưởng Zeki được người hâm mộ yêu thích đã có sự trở lại lừng lẫy ở Chợ đen. Người Palian có thể chơi Hotpot để kiếm Xu Bánh xe Giải thưởng và quay bánh xe để kiếm những phần thưởng tuyệt vời.
  • Ôi! Trang trí quý giá mới – Để chào mừng sự trở lại của Vòng quay giải thưởng, Zeki đã lén lút đưa vào Bộ đồ nội thất trang trí cướp biển hoàn toàn mới làm chiến lợi phẩm mới nhất, bao gồm hơn 10 món đồ quý giá.
  • Hình dung lại lô nhà ở – Hãy đến Cửa hàng Cao cấp và xem sản phẩm mỹ phẩm mới nhất của Palia: Tranh phong cảnh. Khám phá Wooded Grove, Kilima Heights và Shipwreck Isles và biến nơi ở của bạn thành cuộc phiêu lưu nhỏ của riêng bạn.
  • Lựa chọn nắng – Sẽ không phải là mùa hè nếu không có một mùa hè tươi mát. Bản cập nhật Bloomin’ Bounties mang đến ba trang phục mới cho Premium Store, bao gồm trang phục Buccaneer, Vintage Beachwear và Seafoam Siren. Hãy chú ý theo dõi vì sẽ có nhiều bổ sung hơn cho Cửa hàng Premium sau trong bản cập nhật này, đặc biệt là Stellar Sorcery.
  • Làm nhà với rồng – Giống như Rồng? Sau đó tránh chân Dragon để có được Drake, Pal Pet mới nhất để bay đi lạch bạch trên các con phố của Làng Kilima và xa hơn nữa, hiện có sẵn trong Cửa hàng Cao cấp.

Bản cập nhật Palia “Bloomin’ Bounties” phiên bản 0.181 sẽ xuất hiện trên Switch ngay hôm nay. Người hâm mộ có thể sớm xem ghi chú vá lỗi đây. Chúng tôi cũng có thêm thông tin về trò chơi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *