Bản cập nhật Skullgirls Mobile Phiên bản 6.3 hiện có sẵn với các bản phát lại, Cửa hàng trao đổi Shard, Thay đổi về ban nhạc lớn và hơn thế nữa – TouchArcade

Đầu năm nay, Biến ẩn Skullgirls Mobile (Miễn phí) đã tiết lộ lộ trình cho năm 2024 và sau đó chúng tôi thấy bản cập nhật phiên bản 6.2 chính xuất hiện với tính năng tha thứ cho chuỗi Giải thưởng, trong đó bạn có thể khôi phục chuỗi của mình miễn phí một lần cho mỗi Trận đấu Giải thưởng với chi phí cố định thấp hơn thế, sân khấu của Marie tham gia với âm nhạc mới , máy bay chiến đấu mới hàng tháng, máy bay chiến đấu mới trong di tích tiêu chuẩn và quà tặng miễn phí khi đăng nhập. Hôm nay, Skullgirls Mobile Bản 6.3 đã ra mắt trực tuyến với các bản phát lại (cuối cùng!), bản điều chỉnh cho Big Band, Cửa hàng trao đổi Shard, máy bay chiến đấu mới hàng tháng, điều chỉnh số dư, v.v. đầy đủ Skullgirls Mobile Ghi chú bản vá cập nhật phiên bản 6.3 có ở đây với tất cả các điều chỉnh và tính năng cân bằng. Kiểm tra Skullgirls Mobile menu phát lại bên dưới:

Bên cạnh Skullgirls Mobile, Tôi rất vui khi thấy trò chơi chính cũng liên tục nhận được các bản cập nhật trên bảng điều khiển và PC. Gần đây tôi đang tập chơi trên Steam Deck với bộ điều khiển không cần đòn bẩy mới của mình và tôi rất nóng lòng được chơi cùng bạn bè sớm. Nếu bạn chưa nhận được Skullgirls Mobile Tuy nhiên, bạn có thể tải nó miễn phí trên iOS và Android ngay bây giờ. Skullgirls phần 2 có sẵn trên PC và tất cả các bảng điều khiển bao gồm Xbox, PS4 và Nintendo Switch. Tôi đã bao gồm Skullgirls phần 2 trong phần giới thiệu của tôi về những trò chơi đối kháng hay nhất để chơi trên cả Steam Deck và Nintendo Switch vào năm 2024. Bạn nghĩ gì về Skullgirls Mobile Cập nhật 6.3?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *