Bản cập nhật Big Phasmophobia giới thiệu Point Hope và tăng tốc độ lên cấp

Kinetic Games đã phát hành một trò chơi mới Chứng sợ phamophobia bản cập nhật này và điều này đủ để chứng minh rằng các nhà phát triển đã chính thức biến nó thành bản cập nhật 0.10, nghĩa là các bản cập nhật lộ trình trong tương lai sẽ có số phiên bản cao hơn.

Đầu năm nay, Kinetic đã phát hành Chứng sợ phamophobia lộ trình, trong đó studio hứa hẹn sẽ bổ sung các nhiệm vụ mới, mô hình người chơi mới và mô hình ma mới, cùng nhiều tính năng khác.

Mặc dù bản cập nhật này không chứa nhiều nội dung đã được hứa hẹn cho phiên bản 0.10, nhưng nó mang đến một bản đồ hoàn toàn mới dưới dạng Point Hope, một ngọn hải đăng chóng mặt với mười tầng và mười hai phòng để khám phá.

Hãy từ bỏ Hy vọng, tất cả những ai bước vào đây.

Bạn sẽ có thể mở khóa Point Hope ở cấp độ 15 và nhờ một số thay đổi mới về việc tăng cấp mà bản cập nhật này mang lại, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để đạt được điều đó.

Kinetic Games cho biết họ đã giảm mức kinh nghiệm cần thiết để đạt cấp 100 xuống “khoảng 10%”, điều này sẽ giúp tăng tốc độ trải nghiệm lên cấp. Ngoài ra, giờ đây bạn có thể “lên cấp 9999 cho mỗi uy tín” nếu bạn thực sự yêu thích chơi Chứng sợ phamophobia.

Theo Kinetic, hàng loạt thay đổi khác cũng đã được thực hiện, bao gồm tối ưu hóa kỹ thuật nhằm “cải thiện đáng kể hiệu suất của một số lĩnh vực trong trò chơi”.

Bạn có thể đọc đầy đủ Chứng sợ phamophobia cập nhật ghi chú vá lỗi 0.10 tại đây. Đáng buồn thay, họ không đề cập đến sự trì hoãn từ lâu Chứng sợ phamophobia phát hành bảng điều khiển, nhưng hy vọng chúng ta sẽ sớm biết thêm về điều đó.

Người chơi đứng trong phòng tối với dụng cụ Spirit Box trong Phasmophobia
Đang chơi Chứng sợ phamophobia bây giờ sẽ cảm thấy tốt hơn một chút nhờ những cải tiến kỹ thuật của Kinetic.

Nếu bạn chưa chơi Chứng sợ phamophobiađây là một trò chơi kinh dị săn ma nhiều người chơi, trong đó bạn và bạn bè của mình phải khám phá những địa điểm bị ma ám để thu thập bằng chứng về hoạt động ma quái.

Những hồn ma khác nhau yêu cầu thiết bị và chiến lược khác nhau để theo dõi, vì vậy bạn sẽ phải thay đổi cách tiếp cận của mình để đảm bảo rằng bạn có thể đối phó với bất kỳ linh hồn nào đang ám ảnh nơi bạn đang điều tra.

Chứng sợ phamophobia hiện có sẵn trên PC thông qua Steam. Nó cũng sẽ có mặt trên PlayStation 5 và Xbox Series X|S vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *