Xem trước Delta Force: Hawk Ops – hành động bắn súng chiến thuật hấp dẫn

Với Call of Duty là tiêu chuẩn ngành dành cho game bắn súng, các trò chơi như Escape from Tarkov, Battlefield 2042, Counter-Strike 2, PUBG Battlegrounds và Tom Clancy’s Rainbow Six Siege mong muốn mang lại trải nghiệm thực tế cho game thủ. Mặc dù một số trò chơi chân thực hơn nhưng chúng vẫn không thể vượt qua được sự thống trị thị trường của Call of Duty.

Tại Summer Game Fest, Team Jade cùng với TiMi Studio Group đã tiết lộ những cảnh quay mới cho trò chơi sắp tới của họ Lực lượng Delta: Hawk Ops. Trong Ngày chơi của Lễ hội trò chơi mùa hè, chúng tôi đã có cơ hội gặp gỡ Đội Jade và xem trước thực tế trò chơi. Lực lượng Delta: Hawk Ops. Trước khi bước vào cuộc họp, tôi tò mò muốn biết làm thế nào Lực lượng Delta: Hawk Op giữ vững một số đối thủ cạnh tranh của nó.

Trong cuộc họp kín, chúng tôi đã có cơ hội xem trước các chế độ trò chơi Havoc Warfare và Hazard Operations. Chế độ Black Hawk Down Story có sẵn để chọn trên màn hình, nhưng thật đáng buồn là chúng tôi không thể xem trước.

Chiến tranh Havok

Đầu tiên trong bản demo, chúng tôi được phép dùng thử và khám phá chế độ trò chơi Havoc Warfare; chế độ trò chơi này giống nhất với chế độ trò chơi Ground War trong Call of Duty. Mỗi đội xuất hiện ở một phía của bản đồ và họ nỗ lực để đảm bảo các mục tiêu khác nhau.

Khi đẩy mạnh đánh chiếm mục tiêu, chúng tôi nhận thấy lực lượng địch đào sâu hơn và nắm giữ nhiều chốt chặn khác nhau. Đối với một trận đấu AI, các bot có tính chiến thuật đáng ngạc nhiên và khiến chúng tôi mất cảnh giác một vài lần.

Trong bản demo, chúng tôi được phép thử nhiều loại vũ khí khác nhau để xem chúng trông như thế nào và cảm giác như thế nào. Là một người thích sử dụng bộ điều khiển, việc chơi bằng chuột và bàn phím là một quá trình học tập.

Có lẽ phải đến phút thứ 10 mới bắt đầu trận đấu để làm quen với việc ngắm bắn và bắn vào kẻ thù. Trong khi bắn chúng tôi nhận thấy có hiện tượng rơi đạn nên phải điều chỉnh phát bắn cho phù hợp với quỹ đạo.

Nhà phát triển muốn chúng tôi thử các loại vũ khí khác nhau và điều chỉnh các phụ kiện đi kèm có sẵn. Cố gắng làm điều đó đồng thời cố gắng đạt được mục tiêu là khá khó khăn.

Trong khi cố gắng nắm bắt mục tiêu, có một khoảnh khắc thú vị đã xảy ra. Tôi đã cố gắng tự sát để có thể thay đổi vũ khí nhanh chóng. Thay vì chết ngay lập tức, chúng tôi rơi vào trạng thái nằm sấp nhưng không nằm ngửa.

Khi cố gắng hồi sinh, một đồng đội đã đến và hồi sinh tôi. Bình thường tôi chỉ muốn vậy thôi, nhưng con robot vẫn tiếp tục làm việc đó. Vì vậy, tôi phải mất khoảng ba phút để thay đổi vũ khí. Trong lúc hồi sinh, chúng tôi tiếc nuối thua trận do địch chiếm được cả hai vị trí.

Hoạt động nguy hiểm

Sau khi thua ở Havok Warfare, một thành viên của Team Jade đã tham gia vào trò chơi. Hoạt động nguy hiểm xoay quanh đội người chơi của bạn triển khai đến một khu vực để hoàn thành mục tiêu. Khi ở trong khu vực, các đội đối thủ và dân quân địa phương sẽ cố gắng ngăn chặn bạn.

Trước khi triển khai, bạn cần chọn thiết bị bạn muốn sử dụng và thiết bị bạn chọn sẽ xác định số lượng bạn có thể triển khai và số lượng bạn có thể trích xuất. Trước khi chúng tôi vào, Team Jade Staff đã cho tôi biết rằng tôi bị thiếu thiết bị; trang bị này là sự khác biệt giữa việc có 12 ô chứa đồ và 40 ô chứa đồ.

Với việc chuẩn bị sẵn sàng, chúng tôi đã sẵn sàng tiếp nhận thế giới. Vấn đề duy nhất bây giờ là đối tác của chúng tôi không nói được tiếng Anh. Rất may, các nhà phát triển đã đưa ra nhiều cách để mọi người cảnh báo nhau về mối nguy hiểm tiềm ẩn.

Hơn hết, chúng tôi vẫn có thể nghe thấy tiếng đồng đội của mình hét lên khi anh ấy bị bắn hoặc không may bị ngã. Anh ấy chắc chắn quan tâm đến nó nhiều hơn tôi. Theo một cách nào đó, thật vui khi thấy các nhà phát triển say mê với trò chơi của họ.

Lao qua bản đồ để tìm kiếm vật phẩm và bắn kẻ thù thật thú vị Lực lượng Delta: Hawk Ops. Thật tuyệt khi có AI không giống như mục tiêu di chuyển và đưa ra nhiều thử thách hơn. Theo một cách nào đó, nó gợi cho tôi nhớ đến điều mà tôi vô cùng yêu thích ở thương hiệu SOCOM.

Trong những game bắn súng chiến thuật cổ điển đó, bot sẽ không đợi bạn bắn chúng. Giống như trong Lực lượng Delta: Hawk Ops, họ trốn ra ngoài, truy lùng bạn và lấy bạn làm gương.

Lực lượng Delta: Hawk Ops sẽ ra mắt vào khoảng năm 2024 cho Windows PC (thông qua Steam và Epic Games Store), máy chơi game Xbox, máy chơi game PlayStation và điện thoại thông minh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *