War Thunder xin lỗi vì sử dụng vụ nổ từ Challenger Disaster trong ảnh quảng cáo

Sấm sét chiến tranh đã bị chỉ trích một lần nữa vì sự tương đồng giữa đời thực và nội dung mới gây tranh cãi, mặc dù lần này là từ thảm họa Tàu con thoi Challenger năm 1986.

Bản cập nhật “Seek & Destroy” mới đã được phát hành cho trò chơi chiến đấu trực tuyến WWII có tác phẩm nghệ thuật trên, nếu bạn so sánh vụ nổ ở bên trái với bức ảnh đời thực về vụ nổ Challenger ở bên phải, thì điểm tương đồng rất đáng chú ý:

Người hâm mộ đã nhanh chóng chú ý đến vụ nổ mang tính biểu tượng nhưng bi thảm từ thảm họa, khiến Tàu con thoi Challenger phát nổ, giết chết tất cả bảy thành viên phi hành đoàn trên tàu. Tàu con thoi đã tan rã ở độ cao khoảng 46.000 feet trên Đại Tây Dương không lâu sau khi cất cánh, tai nạn chết người đầu tiên của tàu vũ trụ Mỹ khi đang bay.

Gaijin Entertainment kể từ đó đã xác nhận sai lầm khi sử dụng vụ nổ trong tác phẩm nghệ thuật cập nhật của họ, lưu ý rằng nó đã được các nghệ sĩ của họ thêm vào gói tham chiếu vụ nổ (họ có thể có rất nhiều thứ này) và bối cảnh đằng sau vụ nổ cụ thể đó đã hoàn toàn bị mất.

“Này các bạn, chúng tôi đã vô tình sử dụng vụ nổ từ thảm họa Challenger trong một trong những hình ảnh nghệ thuật quan trọng của mình,” một Sấm sét chiến tranh quản lý cộng đồng cho biết. “Xin hãy chấp nhận lời xin lỗi chân thành của chúng tôi về điều này, bức ảnh là một phần của gói tham khảo vụ nổ trên không được các nghệ sĩ của chúng tôi sử dụng và bối cảnh đã bị mất.

Họ lưu ý rằng Sấm sét chiến tranh nhóm sẽ “thay đổi tác phẩm nghệ thuật này ngay khi có thể và sẽ thực hiện các biện pháp để đảm bảo rằng điều này không lặp lại trong tương lai.”

Những người chơi từ cộng đồng War Thunder nổi tiếng với việc rò rỉ các tài liệu mật thực tế về các phiên bản đời thực của nhiều phương tiện chiến đấu khác nhau, mà chúng tôi đã đề cập nhiều lần tại đây, tại đây, tại đây, tại đây và tại đây. Người chơi thường làm điều này khi tham gia vào các cuộc tranh luận trực tuyến bất tận về loại phương tiện hoặc vũ khí nào vượt trội hơn.

Sấm sét chiến tranh đã có sẵn trên Windows PC, Linux, Mac (tất cả đều thông qua Steam), Android, iOS, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One và Xbox Series X|S.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *