Việc phát hành Palworld PS5 dường như đang bị trêu chọc – Tin đồn

thế giới Palworld ra mắt dưới dạng quyền truy cập sớm cho PC và Xbox vào đầu năm nay, và trước sự ngạc nhiên của mọi người, nó nhanh chóng trở thành một cú hit lớn chỉ sau một đêm, vượt qua 25 triệu người chơi trong vòng một tháng và thu về hàng tỷ yên lợi nhuận cho nhà phát triển Pocketpair. Không lâu sau khi trò chơi được phát hành, những gợi ý về cổng PS5 sắp ra mắt lần đầu tiên bắt đầu xuất hiện và có vẻ như điều đó hiện đang thu thập hơi nước ở hậu trường.

thế giới Palworld quản lý cộng đồng toàn cầu tại Pocketpair, Bucky trên Twitter, dường như ít nhất cũng đang chỉ ra điều đó. Một tweet được xuất bản gần đây của Bucky bắt đầu với thế giới thế giới Palworld được bao quanh bởi các trái tim màu đen và xanh lá cây, có thể tương ứng với các màu thường được kết hợp nhất với Xbox và Steam, những nền tảng mà trò chơi đã có sẵn.

“Tôi muốn thêm nhiều trái tim hơn,” dòng tweet cho biết thêm, sau đó tiếp theo là dòng trái tim xung quanh tên trò chơi, bao gồm cả màu xanh lam, một lần nữa, là màu phổ biến nhất được liên kết với PlayStation. “Tôi nghĩ có vẻ ổn,” dòng tweet nói, sau đó kết thúc bằng một biểu tượng cảm xúc đôi mắt đẹp đẽ cũ kỹ. Rõ ràng, nó đang trêu chọc điều gì đó theo cách không mấy khó hiểu.

Nếu một phiên bản PS5 thực sự sắp xuất hiện thế giới Palworld, sẽ rất thú vị để xem chúng ta sẽ phải nói bao lâu trước khi nó được công bố chính thức. Điều thú vị là trò chơi sẽ nhận được bản cập nhật miễn phí lớn vào ngày 27 tháng 6, vì vậy có khả năng Pocketpair quyết định đưa bản cập nhật đó lên phiên bản PS5. Dù bằng cách nào, hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *