Trò chơi phiêu lưu điều khiển nhân vật góc nhìn thứ nhất The Berlin Apartment được công bố

Studio độc lập Bildundtonfabrik của Đức đã công bố Căn hộ Berlinmột cuộc phiêu lưu do nhân vật điều khiển ở góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh trong một căn hộ duy nhất trong suốt một thế kỷ.

Căn hộ Berlin đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam), Xbox Series X|S và PS5 – mặc dù ngày phát hành chưa được xác nhận.

“Chúng tôi thực sự vui mừng được ra mắt Căn hộ Berlin đến với thế giới bằng đoạn giới thiệu đầu tiên của chúng tôi,” Giám đốc trò chơi Hans Böhme cho biết. “Chúng tôi sẽ có nhiều điều hơn nữa để chia sẻ trong tương lai khi nói đến nhiều thể loại và câu chuyện mà bạn sẽ tìm hiểu cũng như tác động của điều đó đến những gì bạn đang làm với trò chơi. Hiện tại, chúng tôi muốn nắm bắt tinh thần của trò chơi và để lại cho bạn một chút bí ẩn…”

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ của nó:

Câu chuyện của trò chơi được kể thành nhiều tập trong suốt thế kỷ trước. Mỗi tập kể một câu chuyện riêng – với các nhân vật chính, trong thể loại riêng, với bầu không khí rất khác. Điều kết nối những câu chuyện này là một căn hộ lịch sử ở Berlin, nơi đóng vai trò là hiện trường của hành động.

Căn hộ Berlin bắt đầu khi một người thợ được giao nhiệm vụ tân trang lại một căn hộ cũ. Nhờ tình hình dịch bệnh COVID, anh có một cô con gái phải trông coi và dạy học tại nhà trong thời gian sửa sang rộng rãi. Khi ngày càng tìm hiểu sâu hơn về lịch sử của căn hộ, anh ấy đã làm sống động nó bằng cách kể những câu chuyện về nó cho con gái mình. Những di vật từ thời xa xưa hóa ra lại là những nhân chứng thầm lặng – và là những người bạn đồng hành cũ – của những cư dân cũ của căn hộ.

Đi sâu vào cuộc sống của những người sống trong bốn bức tường của căn hộ. Trải nghiệm những giấc mơ của họ và những nguy hiểm ám ảnh họ, sống trong những lời chào và lời tạm biệt đã định nghĩa cuộc đời họ, chứng kiến ​​những cuộc phiêu lưu của họ, khám phá những ký ức và bí ẩn.

Đặc trưng

  • Truy tìm kho báu: Khám phá các di tích và dấu vết tiết lộ lịch sử của một căn hộ và những cư dân trước đây của nó.
  • Mỗi tập phim là duy nhất: Đi sâu vào những câu chuyện ngắn cảm động với lối chơi độc đáo cho mỗi câu chuyện mới.
  • Phong cách nghệ thuật đẹp mắt và mới mẻ: Khám phá môi trường 3D chi tiết theo phong cách truyện tranh đầy màu sắc.
  • Một Berlin đang thay đổi: Trải nghiệm bối cảnh lịch sử độc đáo của một thành phố đầy màu sắc và quá khứ đầy biến động của nó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *