Trình mô phỏng PS3 gốc đang được thực hiện cho PS5 – Tin đồn

Mặc dù Danh mục PlayStation Plus Classics cho phép chơi các trò chơi PS3 chọn lọc trên PS5, nhưng hiện tại, điều đó chỉ có thể thực hiện được thông qua phát trực tuyến trên đám mây, mặc dù người ta khẳng định rằng khả năng tương thích ngược gốc cho các tựa game PS3 có thể sẽ sớm xuất hiện trên bảng điều khiển thế hệ hiện tại của Sony.

Điều tương tự cũng được tuyên bố trong một tập gần đây của XboxEra Podcast của Nick Baker, người đồng sáng lập XboxEra, trong khi nhà báo Jeff Grubb cũng đưa ra tuyên bố tương tự trên podcast Giant Bomb của mình, Game Mess Mornings. Bị cáo buộc, việc mô phỏng gốc các tựa game PS3 trên PS5 đang được thực hiện tại Sony, mặc dù vẫn chưa biết chính xác khi nào nó sẽ được cung cấp cho người dùng trên toàn thế giới.

Điều thú vị là đây không phải là lần đầu tiên những tin đồn như vậy xuất hiện. Grubb đưa ra tuyên bố rằng mô phỏng PS3 gốc cũng đã được triển khai cho PS5 vào năm 2022.

Nếu bản mô phỏng gốc của các tựa game PS3 có sẵn trên PS5, điều đó có khả năng giải phóng một số lượng đáng kể các tựa game được người hâm mộ yêu thích đã bị giam giữ độc quyền trong thư viện của PS3 trong nhiều năm, bao gồm cả những tựa game như Metal Gear Solid 4: Súng tự do, Killzone 23Trò chơi mất ngủ’ Sức chống cự bộ ba, và nhiều hơn nữa.

https://www.youtube.com/watch?v=d7VhpUErtTk


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *