Terra Nil nhận được bản cập nhật “Vita Nova”

Một bản cập nhật “Vita Nova” mới đang được triển khai cho Terra Nil, Devolver Digital và Free Lives được công bố hôm nay.

Bản cập nhật mang theo nội dung và cải tiến mới. Người chơi có thể mong đợi năm cấp độ mới, chín tòa nhà mới, bản đồ thế giới được cập nhật và một cuộc cải tổ mạnh mẽ hệ thống động vật hoang dã.

Dưới đây là một số thông tin bổ sung:

Các cấp độ mới bao gồm Vịnh Ô nhiễm, một khung cảnh chết chóc được khắc làm đôi bởi một dòng sông bị ô nhiễm nặng và Scorched Caldera, một miệng núi lửa rộng lớn mà bạn phải biến thành hồ nước ngọt tràn đầy sự sống. Những bản đồ này và tất cả các bản đồ mới trong bản cập nhật Vita Nova sẽ kiểm tra kỹ năng khai hoang của bạn theo những cách thú vị và khác thường.

Khi bạn chơi qua chiến dịch, bản đồ thế giới cải tiến của Vita Nova—hiện ở dạng 3D hoàn toàn và có thể xoay tự do—sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan chính xác và cá nhân hóa hơn về những nỗ lực của bạn nhằm mang lại sự sống cho thế giới chết chóc này.

Và nhờ hệ thống động vật hoang dã được cải tiến, những cảnh quan được biến đổi này sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết. Động vật xuất hiện một cách tự nhiên hơn khi bạn chơi và có nhiều nhu cầu sâu sắc hơn cần đáp ứng để giúp chúng luôn vui vẻ và dồi dào. Điều này không chỉ bổ sung một khía cạnh chiến lược mới cho trò chơi mà còn mang đến cho bạn nhiều loài động vật hơn để chiêm ngưỡng – bao gồm cả một loài hoàn toàn mới, báo đốm – khi thiên nhiên dần dần được phục hồi.

Terra Nil là một sự biến tấu mang tính thiền định, thư giãn trong thể loại xây dựng thành phố, nơi bạn sử dụng công nghệ sinh thái tiên tiến để biến một vùng đất hoang cằn cỗi, hoang vắng thành một hệ sinh thái thịnh vượng, sôi động. Làm sạch đất, làm sạch đại dương, trồng cây, giới thiệu lại động vật hoang dã—sau đó tái chế mọi thứ và đi tiếp, không để lại dấu vết nào bạn từng ở đó.

Xem đoạn giới thiệu về bản cập nhật Terra Nil “Vita Nova” bên dưới.

Trailer cập nhật Vita Nova

Lưu ý rằng bản cập nhật đã bắt đầu được tung ra trên các nền tảng khác nhưng chưa có trên Switch. Nó sẽ sớm có sẵn trên bảng điều khiển.

Truy cập nhiều hơn từ chúng tôi trên Terra Nil đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *