Tất cả các vị trí SotE Crystal Tear mới dành cho Wondrous Physick trong Elden Ring

Ngoài một thế giới mới hấp dẫn để khám phá, vũ khí để sử dụng và kẻ thù để tấn công một phát, Elden Ring: Shadow of the Erdtree giới thiệu tám giọt nước mắt pha lê mới để thêm gia vị cho thể chất kỳ diệu của bạn. Đây là từng Giọt nước mắt Pha lê trong Vương quốc Bóng tối của SotE và cách tìm thấy chúng.

Cách pha nước mắt pha lê trong Wondrous Physick

Crystal Tears xác định tác dụng của bạn Thể chất tuyệt vời, một chiếc Bình dùng để tăng sức mạnh cho nhân vật của bạn trong một khoảng thời gian ngắn. Bình Flask of Wondrous Physick chỉ có thể được sử dụng một lần trong mỗi lần nghỉ ngơi, người chơi thường lưu chúng để sử dụng trong các trận đấu trùm.

Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC

Để trộn Crystal Tears, hãy truy cập Site of Grace và chọn Mix Physick kỳ diệu. Tại đây, bạn có thể chọn tối đa hai Crystal Tears từ kho của mình để tùy chỉnh hiệu ứng của Bình. Nước Mắt Pha Lê là vật phẩm độc nhất và vĩnh viễn, vì vậy hãy thoải mái pha chế hỗn hợp hoàn hảo cho công trình của bạn.

Tất cả các địa điểm Crystal Tear trong Elden Ring Shadow of the Erdtree

Shadow Of The Erdtree Cracked Tear Tất cả bản đồ vị trí
Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC

Bất cứ ai đủ dũng cảm để đi sâu vào Shadow of the Erdtree chắc chắn sẽ nhận thấy sự khổng lồ Golem lò nung lang thang trong Vương quốc bóng tối. Khi bị đánh bại, mỗi Furnace Golem rơi ra một trong tám Nước mắt Pha lê độc nhất để trộn vào Bình chứa Physick kỳ diệu của bạn.

Mặc dù những lò than biết đi này trông đáng sợ và có thể gây ra thiệt hại lớn nếu bạn không cẩn thận, nhưng Furnace Golem có một điểm yếu rõ ràng ở đôi chân. Đánh những cái kẹp đó đủ để lật đổ chúng, để lại chúng khuôn mặt mở rộng cho một đòn chí mạng.

Ngoài ra, nếu bạn có một bản dựng tầm xa mạnh mẽ, bạn có thể đánh vào mặt họ từ một khoảng cách an toàn. Bạn cũng có thể ném Hefty Cracked Pots vào hố của Furnace Golem để gây ra lượng sát thương lớn. Để biết thêm mẹo, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách đánh bại Furnace Golem trong Shadow of the Erdtree.

Làm chệch hướng Hardtear

Làm chệch hướng vị trí Hardtear Elden Ring
Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC

Các Làm chệch hướng Hardtear bị Furnace Golem đánh rơi khi đi lang thang gần Tàn tích cháy xém Trang web của Grace. Đây là Furnace Golem đầu tiên bạn gặp trong Shadow of the Erdtree và nếu bạn giống tôi thì đây là con đầu tiên giết bạn.

Sử dụng Hardtear làm lệch hướng trong Vật lý kỳ diệu của bạn sẽ cho bạn khả năng sử dụng bảo vệ tự phát. Tính năng này hoạt động tương tự như cơ chế khối của Sekiro, tăng cường mạnh mẽ Điềm tĩnh của bạn và khả năng kháng sát thương “ngay lập tức sau khi vào thế phòng thủ” và cho phép bạn tấn công kẻ thù mạnh hơn nữa.

Giọt nước mắt nứt nẻ màu đỏ thẫm

Crimson Sapping Nứt nước mắt Vị trí Nhẫn Elden
Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC

Các Giọt nước mắt nứt nẻ màu đỏ thẫm bị bỏ rơi bởi Golem lò nung ở phía tây Di tích cổ Rauh.

Sử dụng Nước mắt nứt nẻ màu đỏ thẫm trong thể chất kỳ diệu của bạn phục hồi HP khi tấn công, đóng vai trò như một sự thay thế tuyệt vời cho Great Rune của Rykard. Crystal Tear này cũng có thể hữu ích cho các build sử dụng phép thuật có FP cao, giải phóng không gian cho Flasks of Cerulean Tears.

Nước mắt nứt nẻ Cerulean

Cerulean Sapping Cracked Tear Vị trí Nhẫn Elden
Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC

Các Nước mắt nứt nẻ Cerulean bị bỏ rơi bởi Golem lò nung chuyển vùng phía đông của Nhà thờ Manus Metyr TRONG Scadu Atlus.

Hoàn hảo cho các cách xây dựng ma thuật hung hãn như của tôi, Nước mắt nứt Cerulean-Sapping phục hồi FP khi tấn công. Kết hợp điều này với Crimson-Sapping Cracked Tear trong Physick của bạn và bạn sẽ tạo ra cả HP và FP khi tấn công. Ai cần bình?

Nước mắt ẩn giấu của Viridian

Vị trí nước mắt ẩn giấu của Viridian Nhẫn Elden
Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC

Các Nước mắt ẩn giấu của Viridian bị bỏ rơi bởi Golem lò nung tuần tra Sông Ellac ở cuối phía nam của Vương quốc Bóng tối.

Trộn Nước mắt ẩn giấu Viridian trong Thể chất kỳ diệu của bạn sẽ ngăn ngừa tiêu thụ Stamina. Mặc dù điều này nghe có vẻ giống như một giấc mơ trở thành hiện thực đối với những người chơi lăn xả cũng như những kẻ gửi thư rác, nhưng điều đáng chú ý là buff này chỉ kéo dài mười lăm giây.

Nước mắt khô Crimsonburst

Nước mắt khô Crimsonburst Vị trí Nhẫn Elden
Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC

Các Nước mắt khô Crimsonburst bị bỏ rơi bởi Golem lò nung bên ngoài của Giữ bónggiưa Cổng chính Shadow KeepĐường cao tốc Trang web của Grace.

Trộn Nước mắt khô Crimsonburst trong Bình chứa Physick kỳ diệu của bạn sẽ chữa lành vết thương cho đồng minh ở gần khi tiêu thụ. Điều này bao gồm những người chơi được triệu tập và thậm chí cả Spirit Ashes.

Nước mắt thấm dầu

Dầu Ngâm Nước Mắt Vị Nhẫn Elden
Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC

Các Nước mắt thấm dầu bị bỏ rơi bởi Golem lò nung bên ngoài của Tàn tích của Unte TRONG Scadu Atlus.

Một Crystal Tear khá đặc biệt, Nước mắt thấm dầu nguyên nhân kẻ thù ở cự ly gần để lấy Thêm 20% sát thương lửa. Điều này kết hợp hoàn hảo với Flame-Shirouding Cracked Tear trong trò chơi cơ bản, cho phép gây sát thương lửa khủng khiếp. Ngọn Lửa Điên Cuồng sẽ tự hào.

Hút máu Nứt Rách

Hút máu Cracked Tear Location Elden Ring
Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC

Trong Tàn tích của Unte là một Golem lò nung đòi hỏi phải chiếu sáng bằng Nồi lò khổng lồ trước khi bạn có thể chiến đấu với nó. Ném Cái Nồi vào đầu Golem và đánh bại nó để kiếm được Hút máu Nứt Rách.

Sách nấu ăn lò nồi Địa điểm Elden Ring
Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC

Chế tạo Nồi lò khổng lồ đòi hỏi Sách dạy nấu ăn của Greater Potentate [2]được tìm thấy ở Run-Down Traveler’s Rest, phía bắc của Tàn tích cháy xém Trang web của Grace. Sau khi có Sách dạy nấu ăn, bạn sẽ cần 2 Nấm Thịt Đỏ, 2 Ember của Messmervà một Hình ảnh lò nung.

Khi trộn lẫn trong một vật lý kỳ diệu, Hút máu Nứt Rách tăng sức tấn công thêm 20% với chi phí 23 ~ HP mỗi giây trong ba phút. Kết hợp điều này với Crimsonburst Crystal Tear về mặt kỹ thuật có thể giảm lượng HP bị mất xuống chỉ còn 16 mỗi giây.

Nước mắt pha lê găng tay

Vị trí nước mắt pha lê của Glovewort Nhẫn Elden
Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC

Các Nước mắt pha lê găng tay bị bỏ rơi bởi Golem lò nung lang thang khắp nơi Khu rừng ẩn giấu của CharoPhía bắc bờ biển Cerulean West Site of Grace.

Nếu bạn là một fan hâm mộ của các Tinh linh, chẳng hạn như Mimic Tear được yêu thích và mạnh mẽ, thì Giọt nước mắt pha lê găng tay có lẽ cho bạn. Trộn nước mắt pha lê Glovewart trong thể chất kỳ diệu của bạn tăng sức tấn công của tất cả Spirit Ashes trong suốt thời gian của nó.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bất kỳ Giọt nước mắt pha lê nào của Shadow of the Erdtree do bản đồ của bạn chưa hoàn thiện, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về vị trí của tất cả các mảnh bản đồ trong Vương quốc bóng tối. Bất chấp những gì Miyazaki tuyên bố, DLC này là xa lớn hơn Limgrave.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *