Shadow of the Erdtree ra mắt với nhiều ý kiến ​​đánh giá của người dùng khác nhau trên Steam do độ khó phản ứng dữ dội

Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree ra mắt gần đây và không có gì ngạc nhiên khi bản mở rộng được mong đợi nồng nhiệt này đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình. Với một danh sách dài các điểm đánh giá hoàn hảo hoặc gần như hoàn hảo, nó đã trở thành bản mở rộng trò chơi được đánh giá tốt nhất mọi thời đại và khi phát hành, nó đã thu hút một lượng lớn người chơi như dự đoán.

Tuy nhiên, nó cũng đã thu hút một số lời chỉ trích từ một số người chơi về cách tiếp cận độ khó. Giới thiệu về Steam, tại thời điểm viết bài, Cái bóng của Erdtree có xếp hạng đánh giá của người dùng hỗn hợp, với hơn 35% trong số hơn 31.000 xếp hạng của người dùng là tiêu cực. Đó là hơn 14.000 đánh giá tiêu cực của người dùng.

Tất nhiên, FromSoftware là một studio nổi tiếng với việc đưa ra những nội dung mang tính thử thách (ít nhất là vậy) và cần phải chỉ ra rằng Cái bóng của Erdtree được thiết kế rất rõ ràng là nội dung cuối trò chơi. Nhiều người trong cộng đồng đã chỉ trích nó vì cảm thấy quá trừng phạt ngay cả đối với những nhân vật có cấp độ cực cao, nhưng bản mở rộng cũng giới thiệu cơ chế tiến triển mới của riêng nó chỉ áp dụng cho các nội dung mới đáng đầu tư.

Trong bài đánh giá của riêng chúng tôi về DLC, chúng tôi đã cho nó điểm 10/10 và nói rằng: “Cái bóng của Erdtrees tập trung vào thiết kế cấp độ tuyệt vời và những trận đấu trùm tuyệt vời khiến nó trở thành một trò chơi không thể bỏ qua đối với những người hâm mộ thể loại này.” Đọc đánh giá đầy đủ thông qua đây.

Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree có sẵn trên PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *