Sải cánh đang nhận được cổng PlayStation

Nhà đồng phát triển Monster Couch và Stonemaier Games đã công bố bản phát hành PlayStation cho Sải cánhtrò chơi thẻ bài chiến lược theo chủ đề chim của họ.

Sải cánh sắp có mặt trên PlayStation 4 và PlayStation 5, mặc dù ngày phát hành chưa được công bố cho các cổng mới.

Merge Games cũng đã công bố phiên bản vật lý/bán lẻ của trò chơi trên PS5. Bản phát hành vật lý mới là Phiên bản đặc biệt của trò chơi, bao gồm trò chơi cơ bản và ba gói DLC của nó. Đơn đặt hàng trước hiện có trên Trò chơi Phiên bản Chữ ký và các nhà bán lẻ tham gia.

Sải cánh đã có sẵn cho Windows PC (thông qua Steam và GOG), Xbox One, Xbox Series X|S, Switch và cả iOS (thông qua App Store) và Android (thông qua Google Play).

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới cho các cổng:

Wingspan – Game thẻ bài chiến thuật thư giãn về loài chim dành cho 1 đến 5 người chơi.

Bản chuyển thể kỹ thuật số được cấp phép chính thức của Wingspan, người chiến thắng giải thưởng trò chơi hội đồng Kennerspiel des Jahres danh giá năm 2019.

Bạn là những người đam mê chim—nhà nghiên cứu, người quan sát chim, nhà điểu học và nhà sưu tập—đang tìm cách khám phá và thu hút những loài chim tốt nhất đến mạng lưới bảo tồn động vật hoang dã của mình. Mỗi con chim mở rộng một chuỗi kết hợp mạnh mẽ ở một trong những môi trường sống của bạn. Mỗi môi trường sống tập trung vào một khía cạnh quan trọng trong sự phát triển của khu bảo tồn của bạn.

Trong Wingspan, tối đa 5 người chơi cạnh tranh để xây dựng khu bảo tồn thiên nhiên của họ trong một số lượt chơi giới hạn. Mỗi chú chim xinh đẹp mà bạn thêm vào khu bảo tồn sẽ giúp bạn đẻ trứng, rút ​​bài hoặc thu thập thức ăn tốt hơn. Nhiều trong số 170 loài chim độc đáo có sức mạnh phản ánh cuộc sống thực: diều hâu của bạn sẽ săn mồi, bồ nông của bạn sẽ câu cá và ngỗng của bạn sẽ tạo thành một đàn.

Đặc trưng

  • Trò chơi thẻ bài chiến lược thư giãn trong đó mục tiêu của bạn là khám phá và thu hút những chú chim giỏi nhất.
  • Chế độ chơi đơn và nhiều người chơi cho tối đa năm người chơi.
  • Dựa trên trò chơi bảng xây dựng động cơ, dựa trên thẻ, có tính cạnh tranh, đã giành giải thưởng.
  • Hàng trăm loài chim hoạt hình độc đáo với bản ghi âm đời thực của chúng.
  • Nhiều cách để tích lũy điểm với chim, thẻ thưởng và bàn thắng cuối vòng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *