Nơi tìm ngọn lửa điên cuồng (kết thúc bí mật)

Elden Ring có một số kết thúc mà bạn có thể có được, và Ngọn lửa điên cuồng hoặc Chúa tể ngọn lửa điên cuồng là một trong số đó. Đây là hướng dẫn về Chiếc nhẫn già của chúng tôi để giúp bạn tìm ra Ngọn lửa điên cuồng và Ba ngón tay cho một đoạn kết bí mật cho phép bạn cứu Melina.

Hướng dẫn kết thúc bí mật của Elden Ring: Nơi tìm ra Ngọn lửa điên cuồng và Ba ngón tay để cứu Melina

Các manh mối liên quan đến Ngọn lửa điên cuồng và Ba ngón tay trong chiếc nhẫn già sẽ được cung cấp khi bạn đến được Đỉnh núi của những người khổng lồ. Dọc đường đi là một NPC trông giống Yura và anh ta sẽ cảnh báo bạn về kế hoạch của bạn.

Thông thường, điều sẽ xảy ra là Melina sẽ hy sinh bản thân tại Lò rèn của Người khổng lồ để đốt cháy Erdtree. Tuy nhiên, samurai cô đơn này gợi ý rằng thay vào đó, “xác thịt của bạn có thể dùng làm mồi lửa” và làm như vậy sẽ tha cho Melina. Manh mối duy nhất khác được truyền đạt cho bạn trong trò chơi là Ngọn lửa điên cuồng và Ba ngón tay yêu cầu bạn phải “đi xuống vực sâu, rất xa bên dưới Thủ đô Erdtree”.

Ghi chú: Trước khi bạn tiếp tục, có vẻ như điều này kết thúc sẽ thay thế tất cả các lựa chọn khác khi kết thúc trận đấu trùm cuối. Điều này xảy ra ngay cả khi bạn đã hoàn thành các yêu cầu dành cho Witch Ranni và Fia. Ngoài ra, nếu bạn thực hiện tất cả các bước tôi trình bày bên dưới, bạn có thể quay lại vị trí của Yura để lấy bộ Giáp Ronin đầy đủ.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Dù sao đi nữa, “độ sâu bên dưới thủ đô” duy nhất theo như chúng tôi biết là Bãi đất ngăn cách dưới lòng đất. Đó là nơi bạn sẽ tìm thấy Nhà thờ bị bỏ rơi, một đấu trường trùm nơi bạn chiến đấu Mohg điềm báo. Ngoài ra còn có một cái rương với Sự ủng hộ của Erdtree +1 bùa trước bàn thờ.

Manh mối khác của chúng tôi không đến từ trò chơi mà đến từ một trong những hình ảnh quảng cáo trên trang cửa hàng Steam. Hình ảnh thể hiện nhân vật của bạn, trần truồng, đóng khố, đứng trước một thực thể rực lửa chỉ bằng Ba Ngón Tay. Trong khoảnh khắc codec rất đặc trưng của Metal Gear Solid Meryl, hãy tiếp tục và cởi bỏ tất cả quần áo và vũ khí của bạn. Điều này sẽ tiết lộ một lối đi ẩn đằng sau bàn thờ.

Bàn Thờ Ân Sủng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Qua đó, bạn sẽ thấy một số xác chết và một thây ma đang tuần tra. Bạn cũng có thể nhặt được một số chiến lợi phẩm, chẳng hạn như Sách dạy nấu ăn của Frenzied. Tuy nhiên, mục tiêu của chúng tôi là đến một mỏm đá nhỏ với một vật phẩm phát sáng.

Để làm điều này, hãy thận trọng di chuyển từ mỗi gờ đá, đảm bảo thực hiện các bước nhảy ngắn và/hoặc chạy nhảy khi cần thiết. Khi cầm được nửa chặng đường với vật phẩm đó, bạn có thể đi vòng quanh, nhặt những thứ khác như bùa chú Điên cuồng không thể tránh khỏi và Khiên đá vân tay.

Nhẫn Elden Ngọn Lửa Của Mùa Thu Điên Cuồng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tiếp theo, hãy làm theo các bước dẫn xuống và khi bạn chạm tới đáy hố, sàn sẽ sụp đổ. Bạn sẽ thấy mình đang ở Site of Grace trước một cánh cửa xa lạ. Một lần nữa, cởi vũ khí và quần áo của bạn. Điều này sẽ cho phép bạn mở ô cửa để lộ ra Ba ngón tay.

Ba ngón tay
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Một đoạn phim ngắn sẽ chiếu trong đó Three Fingers sẽ bao bọc nhân vật của bạn trước khi biến mất. Nhân vật của bạn cũng sẽ bị cháy thành than một phần, vì điều này tượng trưng cho việc bạn có sức mạnh đốt cháy Erdtree.

Tìm kiếm Ngọn lửa điên cuồng và Ba ngón tay cho phép bạn cứu Melina trong Elden Ring vì thay vào đó bạn sẽ là người bị thiêu rụi (đừng lo, bạn sẽ sống sót). Như thường lệ, bạn sẽ trải qua toàn bộ quá trình dọn dẹp Crumbled Farum Azula và thách thức các tên trùm ở Thủ đô Leyndell Ashen trước khi nhìn thấy kết luận.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ngọn lửa điên cuồng hay Chúa tể ngọn lửa điên cuồng kết thúc trong Elden Ring chỉ dẫn đến một đoạn phim ngắn hơn vì Melina đã hy sinh bản thân để cứu tôi. Nếu bạn có thể có được sức mạnh của nó trước thời điểm đó thì chúc may mắn.

Một lần nữa, việc chọn con đường này sẽ hạn chế bạn chỉ có tùy chọn này khi chọn phần kết sau khi đánh bại trùm cuối. Điều sẽ xảy ra là bạn sẽ thấy lệnh “chạm vào Marika bị gãy xương” trước khi bạn chọn loại đoạn phim kết thúc mà bạn muốn xem. Tuy nhiên, nếu bạn nhận được sự ban phước của thực thể này trước đó, mệnh lệnh sẽ không còn ở bức tượng nữa và lựa chọn duy nhất của bạn là trở thành Chúa tể của Ngọn lửa điên cuồng.

Như vậy, nếu bạn muốn có tất cả thành tích cuối cùng trong một lần chạy, bạn phải giữ bản sao lưu trò chơi của bạn. Giữ một bản sao lưu trước khi bạn nhận được Ngọn lửa điên cuồng và một bản sao lưu khác sau khi bạn có được nó.

Cập nhật: Tiếp cận độ sâu Deeproot thông qua các bãi đất ngầm dưới lòng đất

Elden Ring Ngọn lửa điên cuồng Bí mật kết thúc
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong cùng căn phòng với Site of Grace (sau khi sàn nhà sụp đổ), có một tường giả. Lối đi này sẽ đưa bạn đến Deeproot Depths, một khu vực bí mật dẫn đến cuộc gặp với Fia và một cái kết khác. Bạn có thể xem video từ YouTuber Squeakasaurus Rex.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *