Những điểm tốt nhất để nuôi Runes trong Elden Ring Shadow of the Erdtree

Nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm tốt nhất để nuôi Ngọc bổ trợ trong Elden Ring Shadow of the Erdtree thì bạn đã đến đúng nơi. Người hâm mộ trực tuyến đã chia sẻ các địa điểm trồng rune mới trong Land of Shadow.

Elden Ring: Vị trí trang trại Rune tốt nhất trong Shadow of the Erdtree

Xin nhắc lại, trong khi kiếm Rune, tốt nhất bạn nên tăng cường thu thập Rune bằng các vật phẩm như Bùa bọ hung vàng (Thu thập Rune +20%) hoặc Chân gà ngâm vàng (+30% ngọc trong ba phút). Bằng cách này, bạn có thể nhận được nhiều lợi ích nhất cho số tiền của mình. Dưới đây là những nơi tốt nhất để nuôi Ngọc bổ trợ trong Elden Ring Shadow of the Erdtree.

Nhà nguyện chìm

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Địa điểm trồng ngọc số một được phát hiện trong Shadow of the Erdtree DLC phải là Nhà nguyện chìm. Khi bạn phát hiện ra Site of Grace này tại Shadow Keep, hãy đến nhà thờ ngay gần đó và bạn sẽ có thể tìm thấy rất nhiều sinh vật màu đỏ rực loạng choạng xung quanh.

Những điểm tốt nhất để nuôi Rune trong Elden Ring Shadow Of The Erdtree Chapel 1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khu vực này sẽ cung cấp cho bạn vô số sinh vật yếu đuối cung cấp cho bạn khoảng 1.800-2.000 Rune mỗi cái. Chỉ cần đảm bảo không đánh bại pháp sư đỏ trong cùng khu vực cung cấp cho bạn phương pháp canh tác này, việc giết pháp sư sẽ ngăn chúng sinh sản vô hạn.

Điều thú vị của phương pháp này là những sinh vật này cũng sẽ tự phát nổ, giúp bạn dễ dàng thực hiện một cú vung rồi đợi chúng phát nổ, giết chết những sinh vật khác ở gần đó trong quá trình đó. Bạn sẽ có thể thu thập rất nhiều Rune ngay lập tức.

Nhà kho giữ bóng

Nhà kho Tầng 1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Một điểm thú vị khác mà tôi tìm thấy khi thực hiện một số nghiên cứu là ở khu vực chung tương tự trong Shadow Keep, nhưng lần này là bởi Nhà kho, tầng 1 Site Grace. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều kẻ thù ma quái và Dân quân thô tục quanh quẩn.

Những điểm tốt nhất để nuôi Runes trong Elden Ring Shadow Of The Erdtree Storehouse
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong khi những linh hồn lơ lửng xung quanh 1.500 Rune mỗi người, Dân quân Thô tục nhỏ bé sẽ cấp cho bạn gần như 3.000 rune mỗi thứ, mang lại cho bạn một lượng lớn Rune mà không cần phải nỗ lực nhiều. Sau đó, bạn có thể dịch chuyển trở lại Site of Grace để lấy thêm nhiều Cổ ngữ hơn từ những kẻ thù yếu hơn này.

Di tích cổ Rauh

Những điểm tốt nhất để trồng Rune ở Elden Ring Shadow Of The Erdtree Rauh Di tích cổ phía Đông
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Một địa điểm nuôi Rune tuyệt vời khác được phát hiện trong bài đăng Reddit này diễn ra gần Di tích cổ Rauh, East Site of Grace. Làm theo video hướng dẫn trong bài, bạn có thể kiếm được khoảng 50.000 Runes mỗi phút.

Phương pháp này liên quan đến việc bạn dịch chuyển tức thời đến Site of Grace này để thiết lập lại những người sinh sản trên cây cầu lớn. Sau đó bạn đợi Furance Golem xuất hiện và tấn công trên cầu người dân núp sau cột để đảm bảo an toàn. Nó sẽ ngay lập tức tiêu diệt phần lớn kẻ thù trên cầu, mang lại cho bạn rất nhiều Cổ ngữ để thu thập.

Hiện tại chỉ vậy thôi, đó đều là những địa điểm trồng Rune tốt nhất trong Elden Ring Shadow của Erdtree DLC. Nói về địa điểm, chúng tôi cũng biết về tất cả các địa điểm Sealed Spiritspring.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *