Luồng phát hành trước Zenless Zone Zero được công bố vào ngày 28 tháng 6

Bản phát hành lớn tiếp theo của miHoYo, Vùng không Zen, sẽ nhận được Chương trình đặc biệt trước khi phát hành vào ngày 28 tháng 6. Buổi phát trực tiếp “Chào mừng đến với Eridu mới” sẽ phát sóng đồng thời trên Twitch, YouTube, Twitter và Facebook. Tất nhiên, Eridu mới đề cập đến thành phố quê hương mà người chơi khám phá trong trò chơi.

Nhóm phát triển sẽ có mặt để cung cấp thông tin chi tiết về phiên bản sắp tới. Theo truyền thống, sẽ có mã đổi quà để sử dụng trong trò chơi, rút ​​thưởng và cung cấp thông tin phần thưởng. Tuy nhiên, nhóm cũng tiết lộ một số Đặc vụ mới, những nhân vật có thể chơi được mà Proxy có thể tuyển dụng.

Có lẽ chúng ta cũng sẽ tìm hiểu về toàn bộ danh sách có sẵn khi trò chơi ra mắt, vì vậy hãy chú ý theo dõi. Vùng không Zen sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 7 cho PC, iOS, Android và PS5. Đây là một game nhập vai hành động miễn phí với cơ chế gacha như Honkai: Đường sắt ngôi saoTác động Genshin. Lấy bối cảnh ở một tương lai hậu tận thế, câu chuyện về loài người chiến đấu chống lại Ethereals và Hollows của chúng từ góc nhìn của nhiều phe phái.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *