Kích thước tệp của Echoes of Wisdom là 6 GB

Nintendo đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi tại buổi giới thiệu Direct gần đây, họ không chỉ công bố một trò chơi truyền thống hoàn toàn mới, từ trên xuống. Zelda nhưng là một trò chơi mà cuối cùng người chơi sẽ bước vào vị trí của chính Công chúa Zelda. Dự kiến ​​ra mắt vào tháng 9 này, Truyền thuyết về Zelda: Tiếng vọng của trí tuệ thực sự không còn xa nữa mới được phát hành và nhiều thông tin nhỏ về nó đang tiếp tục xuất hiện sau thông báo của nó.

Chẳng hạn, danh sách chính thức của trò chơi trên UK Switch eShop đã tiết lộ kích thước tệp của nó. Tiếng vang của trí tuệ sẽ cần khoảng 6 GB dung lượng lưu trữ miễn phí trên hệ thống của bạn (hoặc chính xác là 6.144 GB). Đó gần như là kích thước mà bạn mong đợi cho trò chơi, tính đến năm 2019 Sự thức tỉnh của liên kết, Mục từ trên xuống cuối cùng của loạt bài này có kích thước tệp là 5,9 GB. Không có gì đáng ngạc nhiên, đây sẽ là một trò chơi nhỏ hơn nhiều so với các trò chơi thế giới mở Hơi thở của hoang dã Nước mắt của Vương quốc.

Truyền thuyết về Zelda: Tiếng vọng của trí tuệ dự kiến ​​ra mắt cho Nintendo Switch vào ngày 26 tháng 9. Nó sẽ đi kèm với việc ra mắt mẫu Switch Lite phiên bản đặc biệt mới. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *