Hướng dẫn về Shadow of the Erdtree – Vị trí tốt nhất để trồng trọt Rune

Nhẫn già có một số địa điểm canh tác vững chắc, cho dù đó là một con chim hay vách đá đầy Albinaurics gần Cung điện Mohgwyn. Tuy nhiên, Vương quốc bóng tối trong phiên bản mới Cái bóng của Erdtree việc mở rộng cũng không tồi. Dưới đây là một số địa điểm tuyệt vời để nuôi Runes và tài trợ cho nhu cầu nâng cấp và lên cấp của bạn.

Địa điểm trồng ngọc tốt nhất ở Elden Ring: Shadow of the Erdtree

Địa điểm này có thể quen thuộc nếu bạn đã khám phá Nhà nguyện Sunken trong Shadow Keep. Bạn sẽ thấy một pháp sư màu đỏ và một số kẻ thù bất tử đang bốc cháy – đến quá gần và chúng sẽ phát nổ. Việc tiêu diệt pháp sư sẽ ngăn chúng sinh sản nhưng vẫn để hắn sống sót và bạn có thể liên tục nuôi những kẻ thù này với giá khoảng 2.000 Rune cho mỗi kẻ.

Điều tuyệt vời nhất là bạn thậm chí không cần phải ra đòn kết liễu – một đòn tấn công duy nhất là đủ để kích hoạt vụ nổ của chúng, điều này thường có thể hạ gục những kẻ thù lân cận. Nếu bạn giết pháp sư đỏ, trang trại sẽ chết, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó.

Một địa điểm tuyệt vời khác là Di tích cổ Rauh, Địa điểm ân sủng phía Đông. Tiếp cận mỏm đá nhìn ra cây cầu khi Furnace Golem dần dần sống lại. Xem nó tấn công và tiêu diệt tất cả các NPC trên cầu để có được Runes dễ dàng. Mặc dù điều này mang lại lợi nhuận đặc biệt với Bùa bọ hung vàng và Chân gà ngâm vàng, nhưng vẫn có cách để tối đa hóa điều này hơn nữa.

Khi hoạt ảnh tấn công của Furnace Golem bắt đầu, hãy nghỉ ngơi ngay lập tức tại Site of Grace. Các NPC sẽ hồi sinh, nhưng cuộc tấn công vẫn tiếp tục, tiêu diệt họ và cung cấp nhiều Rune hơn, đôi khi khoảng 50.000. Việc này hầu như không mất tới 30 giây mà không tốn nhiều công sức, khiến nơi đây có lẽ là nơi canh tác tốt nhất trong bản mở rộng. Đừng giết Furnace Golem, kẻo bạn sẽ gây nguy hiểm cho trang trại.

Một địa điểm khác trong Shadow Keep là gần Nhà kho, Địa điểm Ân sủng ở Tầng Một. Tiêu diệt các NPC và binh lính, sau đó nhanh chóng quay trở lại Grace – phía trước có nhiều kẻ thù thách thức hơn, có thể gây nhiều sát thương hơn nếu bạn không chuẩn bị. Mặc dù nó đòi hỏi một chút công sức nhưng vẫn dễ dàng vì kẻ thù yếu và cung cấp khoảng 9.000 đến 10.000 Rune mỗi 30 giây, tùy thuộc vào tốc độ bạn tiêu diệt chúng.

Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree hiện có sẵn cho bảng điều khiển và PC. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *