Gears of War: Thông báo E-Day giúp tăng đáng kể số lượng người chơi Xbox cho Gears of War: Ultimate Edition

Có thể chúng ta đã không có được nó Bánh răng 6 thông báo mà tất cả chúng tôi đều mong đợi, nhưng Microsoft và Liên minh vẫn gây chú ý hơn nhiều với thông báo về Gears of War: Ngày điện tử tại Xbox Games Showcase vào đầu tháng này. Game bắn súng góc nhìn thứ ba đã được mô tả là trò chơi chính tiếp theo trong loạt game và sự phấn khích sau thông báo của nó cũng đã khiến số lượng người chơi cho các bản cài đặt trước đó tăng lên.

Theo báo cáo được công bố bởi TrueAchievments, sử dụng cỡ mẫu hơn 2,4 triệu tài khoản Xbox, sau Gears of War: E-Day’s thông báo, Gears of War: Phiên bản cuối cùng chứng kiến ​​số lượng người chơi trên bảng điều khiển Xbox tăng 323%. Mặc dù nó không thể lọt vào top 40 trò chơi Xbox được chơi nhiều nhất trong tuần đó, Bánh răng 5 đã làm được, leo lên vị trí No. 34 sau khi số lượng người chơi tăng lên 66.

Gears of War: Ngày điện tử được coi là phần tiền truyện của bộ truyện. Lấy bối cảnh 14 năm trước các sự kiện của trò chơi đầu tiên, đây sẽ là một trò chơi hoàn toàn tuyến tính. Liên minh cho biết trò chơi sẽ kể câu chuyện nguồn gốc của Chainsaw Lancer (trong số những thứ khác), đồng thời nó cũng được thiết lập để quay trở lại giai điệu kinh dị của bản gốc. Bánh răng chiến tranh.

Gears of War: Ngày điện tử đang được phát triển cho Xbox Series X/S và PC. Hiện vẫn chưa rõ ngày phát hành, nhưng các báo cáo đã tuyên bố rằng nội bộ nó có thể nhắm mục tiêu ra mắt vào năm 2025.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *