Game nhập vai lấy cảm hứng từ Bollywood Aikyam đã được công bố – Niche Gamer

Nhà phát triển Thousand Stars Studio có trụ sở tại Toronto đã công bố Aikyam, một game nhập vai mới lấy cảm hứng từ Bollywood dành cho PC và bảng điều khiển.

Aikyam đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam), Xbox Series X|S và PlayStation 5, mặc dù ngày phát hành chưa được xác nhận.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ của nó:

Làm choáng ngợp trái tim của những dân làng bất mãn bằng những trận chiến theo lượt hoành tráng và tập hợp họ chống lại lũ quỷ trong game nhập vai giả tưởng lấy cảm hứng từ Bollywood này!

Ngôi làng Aikyam đang hỗn loạn! Sự hỗn loạn ngự trị sau sự biến mất đột ngột và bí ẩn của các thị trưởng được yêu mến. Những con quỷ háo hức muốn giành lấy Celestial Glue toàn năng, đang chuẩn bị nhấn chìm thế giới vào bóng tối vĩnh cửu. Vishva, Ramli và Guru-ji có nhiệm vụ làm mê hoặc trái tim của những dân làng bất mãn bằng những trận chiến theo lượt hoành tráng và tập hợp họ chống lại lũ quỷ trong game nhập vai giả tưởng lấy cảm hứng từ Bollywood này!

Đặc trưng

  • Lan tỏa lòng tốt – Mọi hành động nhân ái đều lan tỏa khắp ngôi làng của bạn. Mở khóa những cuộc phiêu lưu mới và thu hút những người cổ vũ dũng cảm cho các trận chiến bằng cách hỗ trợ họ trong những nhiệm vụ đầy lòng tốt!
  • Giải phóng ngôi sao Bollywood bên trong bạn – Với những bước nhảy ấn tượng, những pha xoay người và những pha nguy hiểm thách thức trọng lực, hãy khiến đối thủ của bạn choáng váng trong những trận chiến điện ảnh có chỉ số octan cao lấy cảm hứng từ điện ảnh Ấn Độ mang tính biểu tượng.
  • Thế giới rộng lớn hơn cuộc sống quyến rũ – Phát triển mạnh trong thế giới lớn hơn cuộc sống tuyệt vời này của Ấn Độ cổ đại, nơi các nhân vật đoàn kết để chinh phục những thử thách gấp đôi kích thước của họ!

Aikyam, Studio Ngàn Sao

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Đấu tranh ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *