Final Fantasy XIV ngoài đời thực: Dawntrail Aetheryte xuất hiện ở London

Square Enix đã công bố một cột mốc Aetheryte Crystal ngoài đời thực tại ga xe lửa King’s Cross St. Pancras ở London để chào mừng sự ra mắt sắp tới của trò chơi Final Fantasy XIV: Đường mòn bình minh.

Bản mở rộng mới nhất của tựa game MMO được giới phê bình đánh giá cao này sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 7 và để kỷ niệm ngày phát hành sắp tới của nó, một viên Aetheryte Crystal có kích thước thật đã được đặt bên ngoài một trong những ga xe lửa đông đúc nhất ở trung tâm London.

Nếu bạn ở trong khu vực này, bạn sẽ có thể ghé thăm viên pha lê cho đến 11 giờ đêm nay, sau thời điểm đó nó sẽ bị dỡ bỏ. Hãy đảm bảo rằng bạn không cố gắng dịch chuyển tức thời đến nó sau đó và không đặt nó làm địa điểm quay lại miễn phí của bạn; ai biết bạn có thể kết thúc ở đâu?

Sẽ khá tiện lợi nếu bạn có thể dịch chuyển tức thời đến thứ này phải không?

Thật không may, Aetheryte này không có các đặc tính giống như những gì trong đó Final Fantasy XIVvì vậy bạn sẽ không thể dịch chuyển tức thời đến nó bằng cách trả một khoản phí danh nghĩa (hoặc thực tế là miễn phí nếu nó được đặt làm điểm quay lại của bạn).

Ít nhất, tôi cho rằng đó là trường hợp. Có thể tinh thể này thực sự chứa đựng những bí mật của dịch chuyển tức thời, và loài người thấp kém của chúng ta vẫn chưa khám phá ra cách mở khóa những bí mật đó. Tuy nhiên, hiện tại, tôi vẫn tiếp tục đi tàu.

Hoạt động kinh doanh pha lê này nhằm mục đích hỗ trợ công khai việc phát hành Final Fantasy XIV: Đường mòn bình minhbản mở rộng mới nhất cho MMORPG được nhiều người yêu thích của Square Enix Final Fantasy XIV.

Đường mòn bình minh được coi là sự khởi đầu của một câu chuyện mới cho Final Fantasy XIV sau năm 2021 Người đi cuối cùng đã kết thúc một câu chuyện dài mười năm với một tiếng vang đầy cảm xúc phù hợp, và câu chuyện của phần này có vẻ như sẽ nhẹ nhàng và đầy phiêu lưu hơn.

Đồng thời kể một câu chuyện mới, Đường mòn bình minh cũng sẽ tăng Final Fantasy XIVgiới hạn cấp độ của nó lên 100 và nó sẽ giới thiệu hai công việc DPS mới: Pictomancer ma thuật và Viper tập trung vào cận chiến.

Final Fantasy XIV: Đường mòn bình minh ra mắt vào ngày 2 tháng 7 trên PC, PlayStation và Xbox Series Nếu bạn theo dõi các luồng Twitch được đánh dấu bằng thẻ Phần thưởng của người xem trong khoảng thời gian từ đó đến ngày 29 tháng 7, bạn có thể kiếm được thú cưỡi Chocorpokkur đáng yêu, vì vậy hãy nhớ chú ý đến điều đó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *