Dawntrail – Square Enix yêu cầu người chơi truy cập sớm “Cân nhắc” những kẻ tiết lộ nội dung

Bản mở rộng lớn đầu tiên của Square Enix dành cho Final Fantasy 14: Đường mòn bình minhđến khoảng 2,5 năm sau Người đi cuối cùng, đang đến gần chúng ta. Nó tiết lộ rằng quyền truy cập sớm sẽ bắt đầu cho các đơn đặt hàng trước vào lúc 2 giờ sáng theo giờ PDT vào ngày 28 tháng 6. Mã riêng sẽ không được yêu cầu trên bảng điều khiển vì người chơi sẽ tự động được đăng ký mã tương tự.

Mặc dù quyền truy cập sớm kết thúc vào ngày 5 tháng 7 lúc 11:59 tối (tùy theo múi giờ của mỗi người), bản mở rộng chính thức ra mắt vào ngày 2 tháng 7 cho tất cả người chơi. Tuy nhiên, từ ngày 5 tháng 7 trở đi, người chơi PC phải sử dụng mã đăng ký của mình để Đường mòn bình minh để tiếp tục chơi.

Như thường lệ với quyền truy cập sớm, sẽ có nguy cơ bị tiết lộ thông tin. Nhóm phát triển đã làm rõ rằng không có hạn chế nào đối với nội dung mà người chơi có thể đăng hoặc phát trực tuyến. Tuy nhiên, nó yêu cầu người dùng truy cập “vui lòng cân nhắc và cố gắng hết sức để tránh đăng nội dung liên quan đến spoiler vì có những người chơi có thể bắt đầu khi ra mắt chính thức hoặc chơi theo tốc độ của riêng họ.”

Final Fantasy 14: Đường mòn bình minh sẽ phát hành trên PC, Xbox Series X/S, PS4 và PS5. Diễn ra trên một lục địa mới, Tural, hay còn gọi là Thế giới mới, người chơi sẽ chạm trán với những nền văn minh, thành phố và phe phái mới. Ngoài ra còn có các Dungeon và cuộc đột kích mới để giải quyết cùng với hai Công việc mới – Viper và Pictomancer. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết và lộ trình ra mắt.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *