Đảo bị mất’, ‘Hành trình AFK’, ‘Người lướt tàu điện ngầm’ và hơn thế nữa – TouchArcade

Xin chào mọi người và chào mừng đến với tuần! Đã đến lúc một lần nữa chúng ta cùng nhìn lại những cập nhật đáng chú ý trong bảy ngày qua. Khi nhiệt độ tăng lên và bọn trẻ kết thúc giờ học vào mùa hè, tôi chắc chắn rằng chúng ta sẽ thấy nhiều thông tin cập nhật theo mùa được tung ra trong vài tuần tới. Ngày nay chúng ta có một vài cặp đôi, nhưng đó là những điều bất thường và kết thúc thông thường hơn bất cứ điều gì khác. Tất nhiên, bạn có thể tự mình theo dõi các bản cập nhật bằng cách tham gia diễn đàn TouchArcade. Bản tóm tắt hàng tuần này chỉ ở đây để cung cấp cho bạn những điều bạn có thể đã bỏ lỡ. Hãy cố gắng nhé!

Người lướt tàu điện ngầmMiễn phí Người lướt tàu điện ngầm đang đến Hollywood trong bản cập nhật mới nhất của trò chơi. Ba vận động viên lướt sóng mới với ba ván lướt sóng mới, cùng với bộ trang phục mới xinh xắn dành cho Vivienne. Bạn có thể chơi Cuộc chạy mùa hè và nhận được một khung độc quyền cho hồ sơ của mình, nếu đó là điều bạn quan tâm. Một số người làm! Nó làm tôi ngạc nhiên, nhưng ngày nay có nhiều việc xảy ra. Giống như khi có một gã trốn trong bụi rậm với chai nước lọc xịt vào tôi. Tôi không bao giờ thấy anh ấy đến.

Tháp nhỏ: Nhấn vào Tiến hóa nhàn rỗiMiễn phí Thời làm kem đã qua rồi, bây giờ lại trở lại như xưa, như xưa Tháp Nhỏ. Nhưng như một món quà chia tay nhỏ, chúng tôi có một bộ Bitizens huyền thoại mới để thu thập. Tất cả họ dường như đều là những chiến binh được mô tả, điều đó thật thú vị. Các bộ tăng cường cũng đã được làm lại để bạn có thể sử dụng chúng khi muốn, mặc dù một số trong số chúng hiện có thời lượng ngắn hơn rất nhiều. Cuối cùng, giờ đây bạn có thể nâng cấp Phòng chờ Huyền thoại của mình. Bạn biết đấy, trong trường hợp bạn cần một nguồn tài nguyên khác mà không có lợi ích thực sự.

Honkai: Đường sắt ngôi sao, Miễn phí Tôi đang cố gắng trở thành một người trưởng thành và không cười khúc khích trước tên của bản cập nhật mới này. Họ đã đi và gọi nó là Chia tay, Penacony. Pfft. Tạm biệt. Qua nhiều. Dù sao, nhân vật mới. Lá bài ghi Firefly và Jade, đó là những cái tên hoàn toàn phù hợp. Một vài nhân vật quay trở lại, một số Light Cones mới, một số sự kiện mới, một câu chuyện mới, một số chế độ trò chơi mới và một loạt các tình huống ngẫu nhiên khác. Nó có vẻ như là một bản cập nhật mạnh mẽ nhưng vì tôi không chơi trò chơi này nên tôi không đủ trang bị để nói chi tiết về nó.

Hành trình AFKMiễn phí cái này Hành trình AFK đang trên hành trình nhỏ của nó, mặc dù tôi thành thật mà nói rằng tôi thực sự mong đợi nó sẽ cập nhật thường xuyên hơn. Vâng, không có vấn đề. Phiên bản mới nhất này có Anh hùng Hypogean cấp S mới, Phraesto – Nhà ảo thuật Ayssal. Về cơ bản là Mysterio. Có lẽ ít thua cuộc hơn, nhưng chỉ có một cách để biết chắc chắn. Ngoài ra còn có một số Cổ vật theo mùa mới, Người buôn bùa phép thuật mới, một số điều chỉnh về cơ chế chiến đấu và trải nghiệm chơi tổng thể cũng như một số sửa lỗi để hoàn thành mọi thứ.

Cuộc phiêu lưu cuộc sống nông thôn Nhật BảnBạn biết đấy, bạn thực sự có thể nói rằng cho đến nay bạn đang sống một cuộc phiêu lưu đúng nghĩa về cuộc sống nông thôn Nhật Bản mà không có đồ gốm không? Nhìn lại thì điều đó quá rõ ràng. Chúng tôi nhu cầu đồ gốm. Thật may mắn cho chúng tôi, bản cập nhật mới nhất cho trò chơi cuộc sống chậm Apple Arcade này đã bổ sung thêm điều đó. Đồ gốm! Xoay bánh xe và bạn có thể tự làm ra một số đồ gốm đẹp, như chúng tôi ở các vùng nông thôn Nhật Bản thường làm. Tôi vừa làm xong một số đồ gốm cách đây vài phút. Không, bạn không thể nhìn thấy nó. Tôi sẽ không thể hiện nó cho đến khi tôi hoàn thiện kỹ năng, nhưng ít nhất bây giờ tôi có thể luyện tập trong trò chơi này. Đặng, đó là trơn tru. Làm tốt lắm, Shaun.

Nhựa đường 8: Trên khôngMiễn phí Thật thú vị Nhựa đường 8 vẫn liên tục nhận được các bản cập nhật sau ngần ấy năm và thường là các bản cập nhật khác nhau giữa phiên bản chơi miễn phí tiêu chuẩn này và phiên bản Apple Arcade. Cả hai đều đã được cập nhật vào tuần trước, cả hai đều có nội dung khác nhau. Dù sao thì xe mới. Lamborghini Huracán STO và McLaren Senna GTR đã sẵn sàng để lái nếu bạn có thể chạm tay vào chúng. Bây giờ bạn cũng có thể xem quảng cáo để nhận được một số lợi ích và có một số cách mới để tiêu tiền thật của bạn. Bạn biết đấy, chỉ cần chơi Apple Arcade. Bạn có thể có Apple Arcade. Bạn không cần phải chịu đựng điều này.

Vương quốc phiêu lưu Tamagotchi, Bạn có biết không? Tamagotchi thuộc về Bandai, Bandai và Namco là cùng một công ty, và Pac-Man thuộc quyền sở hữu của Namco. Và thế là, đến đây Pac-Man! Một trò chơi nhỏ mới cho phép bạn chơi một số trò chơi Pac-Man mê cung trong một sự kiện giới hạn thời gian mới, nơi bạn có thể kiếm được một số phần thưởng độc quyền. Dành riêng cho tất cả những người chơi sự kiện này. Ít nhất là bốn người, có thể nhiều hơn. Có tất cả những thứ khác đã được thêm vào trò chơi nhỏ này, nhưng một số thay đổi và điều chỉnh nhỏ khác đã được thực hiện đối với các khía cạnh khác. Sửa lỗi nữa. Đó không phải là tất cả Pac-Man và những bóng ma. Chỉ là… phần lớn thôi.

Câu chuyện Solitaire, Wow, game này chỉ giữ các sự kiện diễn ra theo một clip thông thường thôi phải không? Bản cập nhật này mang đến một câu chuyện mới về tình yêu mùa hè dưới hình thức Soulmatez, một câu chuyện kể về một người điều hành tại một công ty mai mối. Cùng với đó, có ba sự kiện đang diễn ra. Sao Mộc liên quan đến hành tinh tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay ngoài Trái đất, Tất cả chúng ta là sự kiện Tháng Tự hào và Tiki Luau mang một chút nét quyến rũ của Hawaii vào trò chơi. Vâng, tất cả điều đó nghe có vẻ khá hay. Bất cứ điều gì giữ cho các thẻ đến, phải không?

Cuộc phiêu lưu đến hòn đảo định mệnh bị mất$4,99 Chúng ta gần như đã hoàn thành tuần này, có nghĩa là tôi nên đưa ra số tiền đáng thèm muốn UMSotW giải thưởng trước khi chúng tôi hết thời gian. Đây là người chiến thắng lần này và không khó để hiểu tại sao. Một lớp Phù thủy mới đã được thêm vào trò chơi và chúng mang lại nhiều thay đổi thú vị cho trò chơi. Điều thú vị nhất là nếu Phù thủy của bạn chết năm lần thì họ sẽ bị xóa vĩnh viễn. Nhưng mỗi cái chết cũng khiến chúng trở nên mạnh mẽ hơn, vì vậy… hãy đẩy vận may của bạn đi xa nhất có thể. Đây là lớp học đầu tiên trong số các Lớp học Thần bí mới, khiến trò chơi giống roguelike hơn. Ngoài ra còn có hai chủng tộc mới là Yêu tinh (Shaun, Shaun) và Zombie, cùng với ba thú cưng mới. Dơi ăn quả! Một loạt các kỹ năng mới, một số điều chỉnh giao diện người dùng, nhiều thành tích và bảng xếp hạng hơn, cùng nhiều tính năng khác hoàn thiện bản cập nhật tuyệt vời này. Hãy chơi trò này!

vụ nổ toonMiễn phí Chúng tôi sẽ hoàn tất mọi việc với bản cập nhật trò chơi giải đố ghép hình miễn phí bắt buộc trong tuần, lần này sẽ là vụ nổ toon bởi vì… ý tôi là, nó ở đó. Tốt rồi. Năm mươi cấp độ mới trong một tập có tên Không vội vàng và đó là tất cả các ghi chú cập nhật yêu cầu chúng tôi tiếp tục. Chà, tôi sẽ không nỗ lực nhiều hơn người đã viết ghi chú, vì vậy hãy nói rằng nó ở ngay đó.

Điều đó sắp kết thúc những cập nhật quan trọng của tuần trước. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng tôi đã bỏ sót một số nội dung, vì vậy vui lòng bình luận bên dưới và cho mọi người biết nếu bạn nghĩ nên đề cập đến điều gì đó. Như thường lệ, các bản cập nhật lớn có thể sẽ có các câu chuyện tin tức của riêng chúng trong suốt tuần này và tôi sẽ quay lại vào thứ Hai tuần sau để tóm tắt và điền vào chỗ trống. Có một tuần tuyệt vời!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *