Cơ chế lựa chọn và hệ quả của Avowed sẽ “Mở ra trong suốt quá trình của trò chơi”

Obsidian Entertainment có lịch sử lâu dài và lâu đời với tư cách là nhà phát triển các game nhập vai đặt cơ chế lựa chọn và hệ quả lên hàng đầu và trung tâm, cũng như các trò chơi sắp ra mắt. được thừa nhận sẽ là một trò chơi khác trong chính dòng dõi đó. Tất nhiên, trò chơi sẽ có nhiều kết thúc, nhưng chính xác thì chúng ta có thể mong đợi điều gì từ bề rộng và quy mô của sự lựa chọn cũng như cơ chế hậu quả của nó nói chung?

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Game Informer, khi được hỏi câu hỏi tương tự, giám đốc trò chơi Carrie Patel đã tiết lộ rằng, đúng như những gì bạn mong đợi từ một trò chơi Obsidian, được thừa nhận Cơ chế lựa chọn và hậu quả sẽ có những hình thức khác nhau trong suốt trò chơi, điều đó có nghĩa là người chơi sẽ liên tục đưa ra những lựa chọn khác nhau, điều này sẽ có những kết quả khác nhau xuất hiện sau những khoảng thời gian khác nhau.

Patel nói: “Sự lựa chọn và hậu quả là điều gì đó diễn ra đối với người chơi trong suốt quá trình chơi game. “Có những lựa chọn bạn sắp thực hiện sẽ có tác động ngay lập tức, có những lựa chọn bạn đưa ra sẽ có tác động mà có thể bạn sẽ thấy vài giờ sau đó, và một số lựa chọn bạn sẽ thực hiện là bạn sẽ đến. để xem ở phần cuối của trò chơi, những điều đó sẽ diễn ra như thế nào trong tương lai. Nhưng cùng với đó, bạn có những lựa chọn rất sâu sắc và có tác động đối với các nhân vật cụ thể, đồng thời một số lựa chọn thực sự ảnh hưởng đến tình trạng của toàn bộ khu định cư của Vùng đất sống và Vùng đất sống nói chung.”

Patel tiếp tục giải thích thêm, giải thích mức độ ảnh hưởng tích lũy của các lựa chọn mà người chơi sẽ thực hiện cũng sẽ ảnh hưởng như thế nào đến mối quan hệ của họ có thể phát triển hoặc không với công ty và các đồng minh tiềm năng của họ.

Cô nói: “Khi phải lựa chọn, chúng tôi thực sự cố gắng cung cấp bề rộng và tấm thảm cho người chơi. “Không phải là bạn chỉ đi đến đoạn kết và kiểu như bạn đang chọn đoạn kết cho mình. Đó thực sự là cái kết là kết quả của những lựa chọn bạn đã thực hiện trong suốt chặng đường. Một số trong đó rất thân mật và tập trung vào nhân vật, một số trong đó rất rộng và sâu rộng. Nhưng vâng, bạn chắc chắn sẽ có những khoảnh khắc mà cách bạn đưa ra những lựa chọn nhất định hoặc có thể cách bạn đối xử với một số nhân vật nhất định ở đầu trò chơi sẽ quay lại để thưởng hoặc ám ảnh bạn, hoặc có thể là cả hai vài giờ sau đó, khi bạn gặp những nhân vật đó – đồng minh và kẻ thù. Và bạn sẽ có một số lựa chọn, đó là loại… nhân vật sẽ sẵn sàng tin tưởng bạn hoặc sẽ không sẵn sàng tin tưởng bạn dựa trên sự kết hợp tích lũy của các lựa chọn mà bạn đã đưa ra cho đến thời điểm đó. Vì vậy, nếu bạn đang cố gắng liên minh với ai đó và bạn nói, chẳng hạn như ‘Này, bạn có thể tin tưởng tôi. Tôi muốn làm việc này, chúng ta hãy làm việc cùng nhau’, họ có thể kể ra một số việc bạn đã làm cho đến thời điểm đó và nói, ‘Tôi không nghĩ mình có thể tin tưởng bạn’ hoặc ‘cái gì cơ? Tôi nghĩ bạn đúng nên tôi sẽ cho bạn cơ hội này.’”

Ngoài ra, được thừa nhận tất nhiên, cũng sẽ thấy người chơi đưa ra “một vài lựa chọn rất, rất lớn” trong phần cuối của trò chơi, điều này sẽ ảnh hưởng đến kết thúc mà bạn nhận được. Tuy nhiên, phần kết cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi một số lựa chọn khác được thực hiện trong suốt câu chuyện. .

Cô nói: “Có một số lựa chọn rất, rất lớn mà người chơi sẽ đưa ra vào cuối. “Và những thứ đó được điện báo rất rõ ràng. Cái kết mà họ nhận được là kết quả của những lựa chọn rất lớn mà họ đã đưa ra, nhưng cũng là kết quả của vô số những lựa chọn tinh tế mà họ đã thực hiện trên đường đi.”

Và chính xác là sẽ mất bao lâu được thừa nhận là? Theo Patel, trò chơi sẽ có thời lượng tương đương với game nhập vai khoa học viễn tưởng năm 2020 của Obsidian, Thế giới bên ngoài. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.

được thừa nhận ra mắt vào mùa thu năm nay cho Xbox Series X/S và PC. Ngày phát hành cụ thể vẫn chưa được công bố, mặc dù có thông tin rò rỉ cho rằng trò chơi sẽ phát hành vào tháng 11. Microsoft chuẩn bị đưa game nhập vai hành động này đến Gamescom vào tháng 8, vì vậy có lẽ nhiều điều sẽ được tiết lộ ở đó.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *