Cập nhật hàng trăm anh hùng sắp ra mắt vào cuối tháng 7, cải thiện thời gian tải và độ ổn định

Rabbit and Bear Studios đã công bố bản vá mới cho Biên Niên Sử Eiyuden: Trăm Anh Hùng, ra mắt vào cuối tháng 7. Nó sẽ cải thiện thời gian tải trước và sau trận chiến, cải thiện độ ổn định, sửa phần tín dụng cuối và giải quyết các lỗi khác.

Một số tính năng mới nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, chẳng hạn như luôn rời khỏi trận chiến ở chế độ Tự động, cũng sắp ra mắt. Nó cũng sửa chức năng Change Run của Rune Shop để chọn các thành viên khác trong nhóm. Trong thời gian chờ đợi, người chơi Nintendo Switch có thể mong đợi bản vá dành riêng vào ngày 3 tháng 7, khắc phục sự cố trong đó Chế độ hiệu suất có thể không hoạt động.

Nó cũng khắc phục một số vấn đề còn sót lại với diễn biến câu chuyện, mánh lới quảng cáo trong ngục tối, bản địa hóa, kiểm soát giao diện người dùng và đồ họa. Cũng cần có một bản sửa lỗi cho việc không tính thời gian của nhân vật Hỗ trợ mặc dù có họ trong nhóm.

Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết khi bản cập nhật được phát hành. Biên Niên Sử Eiyuden: Trăm Anh Hùng có sẵn cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5, PC và Nintendo Switch. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi ở đây. Ngoài các bản vá, nhà phát triển cũng đang làm việc trên ba chương DLC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *