Cách mở cánh cửa bị phong ấn và che khuất bởi bóng tối trong Elden Ring SotE

Vượt qua Shadowlands trong Elden Ring DLC ​​mới không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Tệ hơn nữa, những kẻ thù khổng lồ không phải là bức tường duy nhất bạn gặp phải. Hãy đối mặt với những kẻ thù đáng sợ và tìm cách mở cánh cửa bóng tối bị phong ấn và che khuất trong Elden Ring SotE.

Khi nào nên mở cánh cửa bị phong ấn và che khuất bởi bóng tối trong Elden Ring SotE

Ảnh chụp màn hình: Wiki Nhẫn Elden

Nếu có điều gì tôi học được khi chơi trò chơi cơ bản của ER, thì đó chính là trò chơi mang lại phần thưởng cho việc khám phá. Điều tương tự cũng có thể xảy ra với Elden Ring Shadow of the Erdtree, và không mất nhiều thời gian để nhận thấy xu hướng này.

Chúng ta sẽ đi vào lãnh thổ của những kẻ phá hoại ánh sáng dành cho những tên trùm mở đầu của DLC, vì vậy hãy sử dụng nó làm của bạn. **Cảnh báo tiết lộ nội dung**.

Để bắt đầu, cánh cửa được đề cập được tìm thấy trong khu vực ngay sau khi đánh bại trùm chính đầu tiên của trò chơi, Sư tử nhảy múa thần thú, ở Khu định cư Tháp Belurat. Khi đến khu vực này, bạn sẽ được thông báo rằng cánh cửa đã bị bịt kín và bị bóng tối che khuất. Đây là cách FromSoftwares yêu cầu bạn quay lại khi tay bạn dính thêm máu.

Cụ thể hơn, thứ duy nhất có thể thoát khỏi sự cản trở này chính là Messmer Flames. ĐẾN nhận ngọn lửa Messmerbạn sẽ phải đi về phía đông đến ngục tối Shadowkeep và hoàn thành ngục tối bằng cách đánh bại Messmer the Impaler.

Cách mở cánh cửa bị phong ấn và bị che khuất bởi Shadow Door trong Elden Ring Sote Shadowkeep
Ảnh chụp màn hình: Wiki Nhẫn Elden

Bạn sẽ cần đảm bảo rằng mình đủ cấp độ cho khu vực DLC, và thậm chí sau đó Messmer sẽ gây ra một số đau đớn cho bạn. Sau khi đánh bại thành công tên trùm hộp nghệ thuật, hãy quay trở lại Belurat nơi có cánh cửa và sử dụng Ngọn lửa Messmer để mở đường về phía trước.

Nhưng trước khi tiếp tục chặng đường phía trước, hãy đảm bảo rằng bạn đã ghé qua Hornsent Grandam ở Belurat để nhận một số phần thưởng hấp dẫn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *