Cách lấy Verdigris Discus Talisman trong Elden Ring Shadow of the Erdtree

Nếu bạn thích lăn lộn với Chonky Bonk Boiz thì tôi đoán bạn sẽ phải chịu tải khá nặng trong Elden Ring. Tuy nhiên, với Verdigris Discus Talisman, bạn thực sự có thể hưởng lợi từ trọng lượng tăng thêm của Shadow of the Erdtree.

Nơi để tìm Verdigris Discus Talisman

Để đến vị trí của Verdigris Discus Talisman trong Shadow of the Erdtree, bạn sẽ cần mở một cổng thông tin bằng Chìa khóa được Imbued. Chúng ta sẽ có được điều đó đầu tiên. Nếu bạn đang tìm kiếm tất cả các hướng dẫn về Elden Ring mà bạn có thể muốn, hãy xem trung tâm hướng dẫn của chúng tôi.

Nơi tìm Chìa khóa được nhúng trong Shadow of the Erdtree

Theo những gì tôi biết, chỉ có một Khóa Imbued trong DLC, nhưng nó có thể được tìm thấy từ khá sớm. Nếu bạn đã đánh bại Rellana, hãy đi đến Castle Lords Chamber Site of Grace ngay bên ngoài đấu trường của cô ấy. Từ đây, đi xuống cầu thang và quay trở lại Lâu đài.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn sẽ đi xuống thang máy và cuối cùng nhìn thấy lưng của một Hiệp sĩ đang canh giữ một cây cầu. Lẻn vào anh ta và nhét thép lạnh vào giữa lồng ngực của anh ta. Ở phía đối diện của cây cầu, bạn sẽ thấy một chiếc rương bên trong một tòa tháp. Cái này chứa Chìa khóa được Imbued mà bạn cần để đến vị trí Verdigris Discus Talisman trong Shadow of the Erdtree.

Nếu bạn chưa đánh bại Rellana, hãy đi qua lâu đài của cô ấy cho đến khi bạn đến được cây cầu này.

Làm thế nào để có được Bùa hộ mệnh Verdigris Discus

Bây giờ bạn đã có Chìa khóa được Imbued, bạn cần sử dụng nó trên một cổng để đến Tàn tích Rauh. Vì vậy, hãy đi đến Highroad Cross Site of Grace. Từ đây, đi về phía tây, xuống khe núi và băng qua người khổng lồ. Bạn sẽ thấy một tòa tháp nhỏ ở giữa hồ nước cạn. Đây là nơi bạn muốn đến.

Tại tòa tháp, bạn sẽ thấy một nơi để đặt Chìa khóa đã được kích hoạt để mở cổng Shadow of the Erdtree tới Bùa Verdigris Discus. Kích hoạt nó và đi tiếp.

Verdigris Discus Bùa bóng của Erdtree
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn sẽ chỉ có thể tiếp cận một lượng nhỏ Tàn tích Rauh ở đây, vì vậy hãy đi về hướng đông tới hồ. Hãy lưu ý rằng có một kẻ vũ phu ở giữa nó và bạn cần phải vượt qua. Đi xuống phía bên trái của hồ và phía sau thác nước. Ở đây, dựa vào bức tường phía sau, là nơi bạn sẽ tìm thấy Bùa chú đĩa Verdigris trong Shadow of The Erdtree.

Để rời đi lần nữa, bạn cần phải di chuyển nhanh đến Site of Grace.

Bùa chú cá dĩa Verdigris có tác dụng gì?

Nếu bạn đang mang một vật nặng, bạn sẽ gây ra nhiều sát thương hơn. Tôi thích điều này, là một đơn vị tuyệt đối. Tuy nhiên, mặc dù tôi thích bộ áo giáp hạng nặng và vũ khí khổng lồ của mình nhưng việc thiếu chuyển động vẫn là quá sức đối với tôi. Sự hy sinh đó không đáng giá.

Tuy nhiên, hãy thử tìm lá bùa Golden Braid để có khả năng phòng thủ đáng kinh ngạc trước các đòn tấn công thần thánh. Hoàn hảo cho phần cuối.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *