Cách đến Scaduview và nhận Bùa bện vàng trong Elden Ring Shadow of the Erdtree

Giống như bất kỳ trò chơi FromSoftware nào, có những khu vực ẩn trên bản đồ mà bạn sẽ chỉ tìm thấy khi có hướng dẫn hoặc một số loại nhận thức ngoại cảm. Nếu bạn đang cố gắng tìm kiếm Bùa hộ mệnh vàng siêu OP, bạn sẽ phải truy cập vào khu vực Scaduview ẩn của Shadow of The Erdtree. Đây là cách thực hiện.

Làm thế nào để có được Bùa bện vàng

Việc tìm kiếm lá bùa khi bạn đã đến được Scaduview thực sự rất đơn giản trong Shadow of The Erdtree. Bạn cần đi về hướng Đông Bắc từ Site of Grace ban đầu đến Làng Shaman trên đồi. Ở đây, trên đầu ngôi làng, bạn sẽ tìm thấy một cái cây lớn màu xám nhìn ra Shadow Keep. Chôn dưới gốc cây là một thi thể chứa Bùa Trí Não Vàng. Tuy nhiên, để đến được Scaduview phải mất khá nhiều thời gian.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bùa bện vàng có tác dụng gì?

Bùa bện vàng tăng cường khả năng kháng sát thương từ Holy lên mức cao nhất có thể có trong Elden Ring cho đến nay. Điều này làm cho nó trở thành một lá bùa hoàn hảo để sử dụng chống lại trùm cuối, thậm chí có thể cần thiết.

Cách di chuyển đến Scaduview

Hướng dẫn này được viết với giả định là bạn chưa mở khóa bất kỳ Shadow Keep Sites of Grace nào. Dù thế nào đi nữa, có một số thứ bạn có thể muốn thu thập trong quá trình thực hiện. Bắt đầu cuộc hành trình này tại Moorth Ruins Site of Grace.

Đi xuống đống đổ nát

Bắt đầu tại Moorth Ruins Site of Grace, nơi bạn học cách chiến đấu tay đôi từ nhà sư, hãy tự mình tiến vào khu tàn tích. Từ đây, đi thẳng về bên phải của tòa nhà trước mặt bạn và chú ý đến điểm rơi.

Làm thế nào để tiếp cận Scaduview và nhận được bùa bện vàng trong Elden Ring Shadow Of The Erdtree (2)
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sử dụng con ngựa của bạn, với cú nhảy kép, để chạm tới đáy hố. Cố gắng giữ mức rơi của bạn ở mức thấp nhất có thể, dành thời gian để tìm ra các gờ. Khi bạn chạm đến đáy, hãy chú ý đến hai kẻ thù.

Gấp đôi bản thân để rơi xuống một lần nữa và đi vào đường hầm hang động dài trước mặt bạn. Bạn sẽ tìm thấy một cái thang khổng lồ ở đó. Đây là lần đầu tiên trong số nhiều. Leo lên và sẵn sàng cho khu vực tiếp theo.

Thu thập cử chỉ O’Mother từ Làng Bonny

Bạn sẽ vào Làng Bonny, nơi có thể được khám phá và tàn sát, nhưng hãy để dành việc đó sau. Chọn Site of Grace và đi về hướng Đông qua ngôi làng cho đến khi bạn đến một khe núi có cây cầu gãy. Đi sang phía bên kia và chạy về phía Bắc dọc theo phía đối diện cho đến khi bạn rời khỏi làng.

Bạn sẽ nhận thấy một cái cây màu xám, uốn cong ở phía xa. Sau đó, bạn sẽ tìm thấy cử chỉ O’Mother. Nó được đánh dấu trên bản đồ. Đây là điều cần thiết để truy cập Scaduview và nhận được lá bùa Golden Braid trong Shadow of The Erdtree

Vị trí cử chỉ của O'mother ở làng Bonny
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Vào Shadow Keep

Bạn không cần đi vào lối vào phía sau của Shadow Keep bằng cách đi về hướng Tây Bắc đến điểm được đánh dấu trên bản đồ. Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận khu vực này thông qua một cánh cửa lớn được xây vào tường. Đi theo con đường lên cầu thang sẽ đưa bạn đến khu vực Nhà nguyện ngập nước, nơi vẫn còn đầy nước.

Khu vực này có một vài kẻ thù, nhưng chỉ có một kẻ mà bạn cần phải lo lắng. Bạn phải di chuyển qua các mái nhà ở phía bên trái của khu vực mà bạn có thể nhìn thấy từ Site of Grace. Nhảy qua các mái nhà, phớt lờ lũ Cua và để những con ma cà rồng phát nổ tự sát.

Khi bạn đến mái nhà ở phía xa, sẽ có một Pháp sư mà bạn có thể bỏ qua, nhưng hắn sẽ ném những quả cầu lửa. Từ mái nhà phía xa đó, hãy sử dụng các giá đỡ cho nhà nguyện phía sau bạn để lên mái nhà bên trái, như được đánh dấu trong hình. Trên mái nhà này, hãy tìm cái lỗ. Bạn có thể thả cái này xuống các giá đỡ hình chữ thập bên dưới. Hãy cẩn thận, một bước sai lầm là bạn sẽ chết.

Làm Thế Nào Để Đến Scaduview Trong Shadow Of The Erdtree
Ảnh chụp màn hình Cuộc xâm lược PC

Khi đã ở trong Shadow Keep, hãy đi đến vùng đất vững chắc trước mặt bạn, đi qua khoảng trống và đi sang trái. Tiếp tục đi tiếp, vượt qua hoặc chiến đấu với kẻ thù cho đến khi bạn đến một cánh cửa dẫn đến cây cầu đá ở bên trái. Băng qua cây cầu này để vào thang máy đầu tiên trong nhiệm vụ lấy Bím tóc vàng từ Scaduview trong Shadow of The Erdtree.

Niềm vui nền tảng

Tôi rất ghét nền tảng, nhưng đó là một điều ác cần thiết. Có một chút liên quan khi cố gắng đến Scaduview và lấy Golden Braid ở SotE. Vì vậy, khi bạn đã ra khỏi thang máy, hãy rẽ trái và tiếp tục đi về phía trước. Sử dụng Site of Grace và đi đến những chiếc thang mà bạn sẽ thấy trên ban công gần đó.

Ở trên cùng, rẽ về phía đông và đi lên cầu thang. Ở trên cùng, bám vào bức tường bên phải cho đến khi bạn gặp một khoảng trống. Đi qua và rẽ phải, cẩn thận với gờ đá khi bạn tiếp tục đi về phía trước. Khi kết thúc, bạn sẽ tìm thấy một Site of Grace khác mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua và một thang máy đưa bạn lên các nền tảng phía trên.

Rẽ trái từ thang máy và đi qua các sân ga cho đến khi bạn đến được một cái thang. Ở trên cùng, tiếp tục tiến về phía trước và dọc theo nền tảng. Khi bạn đến cuối ngã rẽ phải, với con Dơi đang ăn thịt trên cơ thể, bạn có thể nhìn thấy ban công bên dưới mà bạn cần tới. Cá nhân tôi đã giết Dơi, nhảy qua nó và có thể hạ cánh an toàn xuống Ban công bên dưới kể từ thời điểm này. Tuy nhiên, nếu bạn muốn an toàn hơn một chút, hãy tiếp tục đi vòng quanh cho đến khi tìm thấy một cái thang đi xuống.

Làm Thế Nào Để Có Được Bím Tóc Vàng Scaduview Sote
Ảnh chụp màn hình Cuộc xâm lược PC

Chiếc thang này sẽ đưa bạn đến gần hơn và giúp bạn có được cú rơi an toàn hơn.

Tiến Vào Scaduview

Từ ban công này, bạn lại phải đi bộ xung quanh bên ngoài tòa nhà bằng các gờ tường. Đây là chặng cuối cùng của con đường đến Scadview, vì vậy hãy tận hưởng nhé. Khi bạn đến cuối các gờ, đầu tiên sẽ có một thang máy, sau đó là một đoạn gờ ngắn khác, một đoạn nữa.

Đi xuống những thang máy này để đến Site of Grace cuối cùng trước khi bạn có thể truy cập Scaduview. Kiểm tra nó và nhìn sang bên phải của bạn. Bạn sẽ nhận thấy một căn phòng có một bức tranh khổng lồ trong đó.

Cách truy cập vào chiếc nhẫn Elden bện vàng của Scaduview
Ảnh chụp màn hình Cuộc xâm lược PC

Đi tới bức tranh và thực hiện cử chỉ O’Mother để truy cập Scaduview. Bây giờ bạn có thể thực hiện và bắt đầu các bước cuối cùng được liệt kê ở trên để tìm Bùa bện vàng trong Shadow of The Erdtree. Hãy nhớ xem hướng dẫn này để biết các vị trí của Spirit Ash cùng với hướng dẫn này để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ điều gì.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *