Cách đến Cung điện Mohgwyn (khu vực bí mật)

Cung điện Mohgwyn từng là một khu vực bí mật không có nhiều điểm tham quan. Tuy nhiên, giờ đây, nó chứa cánh cửa dẫn đến DLC Shadow of the Erdtree.

Hướng dẫn về Elden Ring – Cách đến khu vực bí mật của Cung điện Mohgwyn

hai cách để đến Cung điện Mohgwyn trong Elden Ring, với một phương pháp về mặt khách quan là dễ dàng hơn nhiều so với phương pháp kia.

Có một nhìn vào cả hai phương pháp và sau đó chọn cái nào bạn muốn thực hiện. Bất kể bạn thực hiện phương pháp nào, bạn sẽ kết thúc ở cùng một nơi. Trước khi kịp nhận ra điều đó, bạn đã có mặt ở những nơi tốt nhất để nuôi rune trong Vùng đất bóng tối.

Sử dụng Huân chương Hiệp sĩ thuần huyết do Varré trao tặng

Về mặt khách quan, cách dễ nhất để đến Cung điện Mohgwyn (tất nhiên tùy thuộc vào mức độ tham gia trò chơi của bạn) là bằng cách hoàn thành dòng nhiệm vụ của White Mask Varré.

Đừng lo lắng nếu bạn đã nói chuyện nhiều hay ít với Varré, vì các giai đoạn trong dòng nhiệm vụ của anh ấy sẽ chỉ thực sự bắt đầu khi bạn đã hoàn thành. đánh bại Godrick Kẻ Ghép tại Lâu đài Stormveil.

Thực hiện theo các bước sau theo thứ tự:

  • Sau khi đánh bại Godrick the Grafted, hãy nói chuyện với Varré tại Bước đầu tiên trang web của ân sủng. Anh ấy sẽ chúc mừng bạn và gợi ý một buổi tiếp kiến ​​với Two Fingers tại Roundtable Hold.
  • Đi tới Roundtable Hold và mở qua cánh cửa mới mở ở phòng chính để nhìn thấy Hai Ngón Tay. Nói chuyện với Finger Reader và đọc hết đoạn hội thoại của cô ấy.
  • Quay trở lại Varré, người hiện đang ở Nhà thờ hoa hồng ở Linurnia, hiển thị bên dưới. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm điểm ân sủng này, hãy đảm bảo khám phá toàn bộ Linurnia để tìm cả ba mảnh bản đồ. Có thể bạn vào nhầm phần.
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Tại Nhà thờ Hoa hồng, nói chuyện với Varré, người sẽ đứng trước nó. Khi được hỏi, hãy nói với anh ấy rằng Two Fingers “Có vẻ không ổn.” Đừng lo lắng nếu bạn nói rằng bạn nghĩ nó có vẻ ổn, vì anh ấy sẽ chỉ đuổi việc bạn và bạn có thể nói chuyện với anh ấy để được yêu cầu lại.
  • Varré sẽ bày tỏ sự vui mừng trước sự đồng ý của bạn và sẽ cấp cho bạn năm Ngón tay đẫm máu đang mưng mủ. Bạn phải tấn công ba người chơi khác bằng những vật phẩm này. Không quan trọng bạn thắng hay thuavì vậy nếu đang vội, bạn có thể tự tử ngay lập tức khi bước vào thế giới khác.
  • Ngoài ra, để xâm chiếm ba người chơi khác, bạn có thể đánh bại NPC Magnus the Beast Claw bằng cách xâm chiếm thế giới Writheblood Ruins của anh ta, như hình bên dưới.
Nhẫn Elden Tàn Tích Writheblood
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Sau khi xâm chiếm ba người chơi khác hoặc đánh bại Magnus the Beast Claw, hãy quay trở lại Varré. Ông ấy sẽ bổ nhiệm bạn làm Hiệp sĩ của Mohg nếu bạn đồng ý và sẽ trao cho bạn Chúa tể của máu.
  • Bây giờ bạn phải giặt tấm vải trong máu của một thiếu nữ. Vì bạn không có trinh nữ, thay vào đó bạn phải du hành đến Nhà thờ ức chế, hình dưới đây. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy một bức tượng mà bạn có thể tương tác để thấm Lord of Blood’s Favor vào máu trinh nữ. Chỉ cần bỏ qua kẻ xâm lược sẽ theo đuổi bạn. Xin lưu ý rằng Nhà thờ ức chế chỉ có thể đi đến từ phía bắc chứ không phải từ phía nam. Đi đến địa điểm ân sủng Grand Lift of Dectus và đi về phía nam và vòng quanh để đến đó.
Nhà thờ ức chế Elden Ring
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Quay trở lại Varré và nói chuyện với anh ta. Bạn sẽ cần phải cung cấp ngón tay của bạn. Tiếp tục nói chuyện với anh ta cho đến khi bạn nhận được cả Ngón tay đẫm máu (Ngón tay đẫm máu có thể tái sử dụng) và Huân chương Hiệp sĩ thuần chủng.

Với Huân chương Hiệp sĩ Máu thuần chủng, bạn có thể dịch chuyển tức thời đến Cung điện Moghwyn và kích hoạt địa điểm ân sủng.

Sử dụng dịch chuyển tức thời trong Cánh đồng tuyết tận hiến

Để đến khu vực bí mật của Cung điện Mohgwyn ở Elden Ring, bạn cũng có thể sử dụng dịch chuyển tức thời trong Cánh đồng tuyết tận hiến. Điều này được thực hiện bằng cách lấy Cả hai nửa của Huân chương Bí mật Haligtree. Đây là khu vực vào cuối trò chơi, vì vậy nếu có bất cứ điều gì bạn không hiểu cách đi đến, thì bạn chỉ cần thực hiện nhiệm vụ của Varré.

Với cả hai nửa Huy chương Bí mật Haligtree, bạn sẽ có thể sử dụng lệnh thứ hai khi vận hành Grand Lift of Roldđưa bạn đến Cánh đồng tuyết tận hiến thay vì Đỉnh núi của những người khổng lồ.

Eldr Sec Mghw Pl 1

Bây giờ ở Cánh đồng tuyết tận hiến, chúng ta có thể tìm thấy máy dịch chuyển đó. Nếu Thị trấn Phụng vụ Ordina nằm ở phía bắc, thì thị trấn này nằm ngay phía tây bắc của Đường hầm Yelough Anix (đó là ngọn lửa gần nhất). Những gì bạn đang tìm kiếm là một cây lớn ở phía chân trờivà bạn sẽ biết mình đang ở gần mỏ đá vì NPC Sanguine Noble sẽ tấn công bạn.

Sau khi loại bỏ nó, hãy nhìn xuống bên dưới vách đá để tìm máy dịch chuyển. Kích hoạt nó để tìm thấy chính mình ở một vị trí mới.

Eldr Sec Mghw Pl 2

Khi thiết bị dịch chuyển được kích hoạt, bạn sẽ được đưa thẳng đến Cung điện Mohgwyn. Đây là một con đường đơn giản hơn nhiềunhưng chỉ khi bạn đã tiến xa đến mức này trong trò chơi.

Bây giờ bạn đã biết cả hai con đường để đến Cung điện Mohgwyn, tất cả những gì bạn cần làm bây giờ là leo lên những bậc thang đó và đánh bại Mohg, Chúa tể Máu.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *