Beyond Good and Evil 2 “Vẫn đang được phát triển”, Ubisoft trấn an

Chúng ta đang ở thời điểm mà nhiều người thậm chí đã ngừng hỏi về việc liệu Bên kia thiện và ác 2 sẽ thực sự ra mắt, nhưng Ubisoft vẫn không nhất quán rằng phần tiếp theo đầy rắc rối vẫn đang được thực hiện, bảy năm kể từ khi công bố. Trên thực tế, công ty đã một lần nữa đưa ra những đảm bảo về mặt đó.

Phía trước Phiên bản kỷ niệm 20 năm Beyond Good and Evil sắp ra mắt, công ty gần đây đã xuất bản một chủ đề trên Twitter trong đó cung cấp thêm thông tin chi tiết về bản remaster. Trong chủ đề đó, Ubisoft cũng đã nhắc lại rằng Bên kia thiện và ác 2 “vẫn đang được phát triển”, trước khi nhắc nhở mọi người rằng sắp tới Phiên bản kỷ niệm 20 năm sẽ có một nhiệm vụ mới, độc quyền gắn liền với Bên kia thiện và ác 2 bằng cách tiết lộ thêm về quá khứ của nhân vật chính Jade.

Trở lại năm 2022, trong các báo cáo đã tuyên bố rằng Ngoài thiện và ác 2s nhóm phát triển vẫn đang vật lộn để tìm ra hướng đi cho trò chơi và vào thời điểm đó nó vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu và do đó, còn vài năm nữa mới được phát hành. Ubisoft Montpellier, studio đóng vai trò là nhà phát triển chính trên Bên kia thiện và ác 2 được cho là đã phải đối mặt với một số vấn đề hậu trường về phát triển và sản xuất.

Một rò rỉ gần đây tuyên bố rằng đoạn giới thiệu mới của phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu đã sẵn sàng tại Ubisoft trong khoảng một năm, mặc dù vẫn còn phải xem bao lâu nữa công ty sẽ giới thiệu lại trò chơi.

Trong khi đó, Phiên bản kỷ niệm 20 năm Beyond Good and Evil phát hành vào ngày 25 tháng 6 cho PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One, Nintendo Switch và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *