Bản xem trước Enotria: The Last Song – Guido có tâm hồn tuyệt vời nhất

Trong thập kỷ qua, các trò chơi punk mang phong cách soullike và kung-fu đã trở nên nổi tiếng nhờ sự phổ biến của FromSoftware. Linh hồn nhượng quyền thương mại hoặc trò chơi hành động tương tự Ác quỷ có thể khóc 5, hồn ma Tsushima, hoặc Sekiro: Bóng tối chết hai lần. Sự phổ biến của những trò chơi này đã dẫn đến việc tạo ra các trò chơi khác như Phantom Blade Zero, Tĩnh mạch mã, Vỏ sinh tử, Nioh, Lời nói dối của P, Còn sót lại 2và ngay cả Nhẫn già.

Giờ đây, một trò chơi nhập vai mới chuẩn bị lên sân khấu và mang đến một luồng gió mới cho thể loại đầy thử thách như tâm hồn. Tại Lễ hội trò chơi mùa hè, tôi (Killerkdemons) đã có cơ hội xem trước trò chơi “Guido soullike” sắp ra mắt của Jyamma Games (như cách gọi của biên tập viên của chúng tôi) Enotria: Bài hát cuối cùng.

Trước khi chuẩn bị cho Lễ hội trò chơi mùa hè, tôi chưa từng nghe nói đến Enotria: Bài hát cuối cùng. Bất chấp kiến ​​thức hạn chế của tôi, sau khi xem đoạn giới thiệu trò chơi và xem ảnh minh họa, tôi biết mình phải chơi nó. Ý tưởng tiêu diệt lũ quỷ bóng tối ở Ý đã gợi lên trong tôi.

Nhìn vào nghệ thuật, ý tưởng khám phá những kẻ thù lấy cảm hứng từ Ý trong những khu vực rực rỡ và đầy màu sắc là một sự tương phản thú vị so với phong cách nghệ thuật của From Software. Những tâm hồn đen tối, Truyền máuNhẫn già. Mặc dù phong cách nghệ thuật sáng sủa hơn nhưng bạn vẫn có thể cảm nhận được tông màu giống như Linh hồn.

Enotria: Bài hát cuối cùng Boss đầu tiên

Trải nghiệm thực tế Enotria: the Last Song

Khi đến cuộc họp, chúng tôi được yêu cầu ngồi xuống ghế dài và xem xét các cách xây dựng nhân vật khác nhau. Thay vì buộc người chơi phải xây dựng theo một lối chơi cụ thể, trò chơi cung cấp cho người chơi ba mặt nạ để kiểm soát phong cách chơi của mình.

Khi người chơi tiêu diệt thêm trùm và kẻ thù, họ có thể tìm thấy mặt nạ mới để sử dụng. Những chiếc mặt nạ này có thể được hoán đổi cho nhau trong khi chiến đấu, cho phép người chơi thay đổi chiến thuật cho phù hợp với nhu cầu của họ.

Bản demo trò chơi SGF

Đối với bản demo, chúng tôi được giao nhiệm vụ tiêu diệt ba tên trùm đầu của trò chơi, mỗi tên có phong cách chơi độc đáo riêng. Thay vì cho chúng tôi thời gian để khởi động bằng cách chiến đấu với một số kẻ thù nhỏ hơn, chúng tôi lại bị ném thẳng vào hang sư tử.

Thành thật mà nói, việc bị ném ngay vào cuộc chiến khiến thử thách càng trở nên thỏa mãn hơn. Sự thôi thúc vượt qua điều gì đó bạn vừa nhìn thấy và chứng minh công lao của bạn đang chảy trong huyết quản của tôi.

Vì mục đích demo, tất cả các kỹ năng từ cây kỹ năng đều đã được mở khóa. Ngoài ra, chúng tôi được cấp 10.000 Memoria để thăng cấp trước mỗi tên trùm, những “Linh hồn” Memoria này có thể được sử dụng để tăng cấp vũ khí hoặc cải thiện Đức hạnh (Thuộc tính) của nhân vật chúng tôi.

Năm thuộc tính đó là: Dũng cảm, Xảo quyệt, Hòa hợp, Nhanh nhẹn và Thông thái. Vì mục đích sinh tồn, tôi đã chọn gán phần lớn điểm của mình cho Nghị lực và Tinh ranh (Sức khỏe và Tấn công).

Đánh bại các ông chủ

Sau khi lên cấp xong, tôi đã sẵn sàng theo đuổi ông chủ đầu tiên, Curtis, Hoàng tử Cười. Việc chiến đấu với Curtis và tìm hiểu các kiểu mẫu của anh ta trong khi cố gắng tìm ra tùy chọn chuyển đổi mặt nạ lúc đầu hơi khó khăn. Vì điều này, tôi quyết định rằng việc sử dụng tùy chọn chuyển đổi mặt nạ là không đáng và chỉ tập trung vào việc tiêu diệt con quái vật bằng vũ khí và khả năng mà chúng tôi có trong tay.

Sau một vài cái chết, cuối cùng chúng tôi cũng có thể vượt qua được anh ta, phải mất khoảng bảy lần thử trước khi vượt qua được anh ta. Sau khi giết được Curtis, Hoàng tử Cười, chúng tôi được yêu cầu dịch chuyển tức thời đến ông chủ tiếp theo, Vermiglio, The Red Prior. Cuộc chiến này ban đầu có vẻ khó khăn, nhưng chuyển động của anh ta khá dễ dàng để bắt kịp.

Trên thực tế, trong số ba tên trùm mà tôi phải đối mặt, có lẽ hắn là kẻ dễ dãi nhất. Trong lần thử thứ ba chiến đấu với anh ta, tôi đã có thể giết anh ta. Không nghi ngờ gì nữa, tên trùm thứ ba là khó nhất, vì khi bạn khiến hắn cận kề cái chết, phong cách tấn công của hắn thay đổi đáng kể.

Bạn phải học cách dự đoán các cuộc tấn công của anh ta vì một đám bụi bay lên khi anh ta tiếp đất, che giấu cuộc tấn công. Trong cuộc chiến này, tôi đã chết gần 15 lần – một số trong những cái chết đó là do lỗi hình ảnh không khóa đúng vùng trên cơ thể và khiến tôi có thể bị tấn công.

Sau khi đánh bại người thứ ba và người cuối cùng chỉ còn một phút rảnh rỗi, tôi phát hiện ra rằng mình chỉ là một trong năm người hoàn thành bản demo. Thực tế này khiến tôi cảm thấy vô cùng bổ ích vì đây là một trong những buổi demo cuối cùng của tôi trong Lễ hội trò chơi mùa hè.

Điều đáng chú ý Enotria: Bài hát cuối cùng thực sự trông và chơi rất tuyệt, ngoại trừ lỗi hình ảnh ở trùm cuối. Tuy nhiên, tôi vẫn thấy vui khi giết chết những tên trùm trong Enotria. Tôi chắc chắn rất mong chờ trò chơi được phát hành vào tháng 9.

Enotria: Bài hát cuối cùng sẽ ra mắt vào mùa thu này vào ngày 18 tháng 9 trên Windows PC (thông qua Steam) Xbox Series X|S và PS5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *