Bản phát hành vật lý của Balatro Switch được tiết lộ, đơn đặt hàng trước mở

Balatro thể chất

Balatro đang nhận được một bản phát hành vật lý hoàn toàn mới như một phần của “Phiên bản đặc biệt” và các đơn đặt hàng trước đang bắt đầu có hiệu lực.

Việc triển khai thông báo diễn ra hơi kỳ quặc. PlayStack đã chia sẻ tin tức về mặt kỹ thuật trong một Bom khổng lồ tại buổi trình diễn Nite một vài tuần trước. Bản thân nhà xuất bản vẫn chưa bao giờ đưa ra một thông báo chính thức nào, nhưng bây giờ tin tức đã xuất hiện, có lẽ điều đó không còn quan trọng nữa.

Trong mọi trường hợp, việc phát hành vật lý Balatro khá đơn giản. Bạn sẽ tải trò chơi trên một hộp mực, nhưng mỗi đơn vị cũng bao gồm mười thẻ thực tế.

Balatro ban đầu đến với Switch eShop vào tháng 2 vừa qua. Đọc thêm về nó dưới đây.

Poker roguelike. Balatro là một game xếp bài thỏa mãn thôi miên, nơi bạn chơi những ván bài poker bất hợp pháp, khám phá những trò đùa có thể thay đổi trò chơi và kích hoạt các đòn combo cực kỳ hấp dẫn và kích thích adrenaline.

Kết hợp các ván bài poker hợp lệ với các lá bài Joker độc đáo để tạo ra sự phối hợp và cách xây dựng đa dạng. Kiếm đủ chip để đánh bại những người mù quanh co, đồng thời khám phá các phần thưởng và bộ bài ẩn khi bạn tiến bộ. Bạn sẽ cần mọi lợi thế có thể để tiếp cận được tên trùm, đánh bại ván cuối cùng và giành chiến thắng.

Bạn có thể đặt hàng trước bản phát hành vật lý Balatro Switch đây – những người ở Anh có thể lấy nó đây. Các nhà bán lẻ hiện đang niêm yết ngày phát hành vào ngày 17 tháng 9 năm 2024.

Chúng tôi có nhiều hơn nữa về Balatro phải không đây.


Nintendo Everything là người tham gia các chương trình liên kết của Amazon, Best Buy và GameStop. Trang web có thể nhận được một phần hoa hồng thông qua các đơn đặt hàng với các nhà bán lẻ này.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *