Anime Defenders Hướng dẫn cách giao dịch đá quý

Cái này Anime Defenders Hướng dẫn cách giao dịch đá quý thực hiện chính xác những gì ghi trên hộp thiếc và cho bạn biết cách loại bỏ một số Đá quý để mua các đơn vị, vật phẩm hoặc bất cứ thứ gì khác mà bạn đang theo đuổi!

Hãy xem Anime Defenders trên Roblox. Để biết thêm hướng dẫn về Người bảo vệ Anime, hãy xem Hướng dẫn cách nhận đá quý cho Người bảo vệ Anime và Danh sách cấp 2 cập nhật Người bảo vệ Anime của chúng tôi.

Anime Defenders Hướng dẫn cách giao dịch đá quý

Nếu bạn đang theo đuổi một vật phẩm hoặc đơn vị tiến hóa cụ thể thì Đá quý có thể là thứ tốt nhất để đổi lấy nó trong trung tâm giao dịch. Để giao dịch, hãy đi vào cổng màu xanh lá cây ở bên trái của bạn khi xuất hiện. Trước khi vượt lên chính mình, bạn phải đạt cấp 10 để tham gia giao dịch.

Khi ở trong trung tâm giao dịch, mỗi người chơi sẽ thiết lập một gian hàng để bán các đơn vị Đá quý. Cách tốt nhất để kiếm lợi nhuận là mua các đơn vị có độ hiếm cao với giá rẻ. Sau đó, máy chủ nhảy lên và thêm vài trăm viên Đá quý vào giá mua ban đầu để kiếm lời.

Cách giao dịch đá quý trên tài khoản ALT

Nếu bạn có tài khoản ALT cấp 10+, hãy vào Trung tâm giao dịch và đảm bảo tài khoản chính của bạn có trên cùng một máy chủ. Từ tài khoản chính của bạn, hãy đặt đơn vị có độ hiếm thấp và không phổ biến cho toàn bộ giá trị Đá quý trong ALT của bạn và mua đơn vị đó từ chính bạn.

Giờ đây với tất cả chiến lợi phẩm mới, bạn có thể thực hiện nhiều Triệu hồi hơn và mua thêm đơn vị từ những người chơi khác xung quanh Trung tâm Giao dịch! Nếu bạn đã cướp được các đơn vị và vật phẩm phong phú từ ALT của mình từ các nhiệm vụ, nhiệm vụ và mã, bạn có thể trao đổi chúng với vật phẩm chính của mình bằng hệ thống giao dịch trực tiếp thay vì gian hàng.

Để kiếm Đá quý nhanh chóng trên ALT của bạn mà không cần nỗ lực nhiều, hãy đặt tài khoản ở trạng thái rảnh vào Vùng AFK hoặc đổi Mã. Bạn phải ở cấp 8+ để đổi mã, nhưng điều này sẽ không thành vấn đề vì tài khoản ALT của bạn phải ở cấp 10+ và có thể giao dịch.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *