Xem trước DeathSprint 66 – cuộc đua tương lai chết chóc

Khi bạn nghĩ về những trò chơi đen tối. bạn nghĩ gì về? Bạn nghĩ gì về Cyberpunk 2077, Fallout, Halo, Deus EX, Metal Gear Solid, Metro, Wolfenstein hoặc Detroit Become Human? Khi nói đến ngành công nghiệp trò chơi điện tử, các nhà phát triển thích tạo ra những trò chơi về một tương lai đen tối.

Hiện tại, điều này có thể là do phân tích xã hội về cách thế giới hiện đang hướng tới hoặc là một lời cảnh báo về những gì thế giới có thể trở thành. Trên thực tế, việc tạo bối cảnh trò chơi trong tương lai sẽ dễ dàng hơn so với bối cảnh trong quá khứ. Đây là một số yếu tố mà Sumo Digital phải nghĩ đến khi tạo DeathSprint 66.

Sau khi xem buổi giới thiệu của nhà phát triển Stampede: Racing Royalechúng tôi đã gặp đội phía sau DeathSprint 66. Lấy bối cảnh vào năm 2066, một làn sóng giải trí tàn bạo mới đang tìm cách thu hút khán giả. Là một tay đua nhân bản, nhiệm vụ của bạn là đưa các bản sao của mình về đích theo những cách ngoạn mục nhất. Bắn, đấm và đá kẻ thù của bạn cho đến chết trong nhiều đường đua khác nhau.

Cuộc đua tử thần

Giống giẫm đạp, nhà phát triển muốn thể hiện kỹ năng của họ và ai đó có thể làm tốt như thế nào. Rõ ràng, việc tham gia vào một trò chơi lần đầu tiên và cạnh tranh có thể khó khăn bất kể là nhượng quyền thương mại nào.

Với DeathSprint 66, bạn phải đề phòng kẻ thù, lấy tiền xu và sức mạnh cũng như tránh chướng ngại vật. Người chơi có thể chạy dựa vào tường để tránh bẫy, mài đường ray để lướt qua chúng và trượt dưới chướng ngại vật.

Tên của trò chơi cung cấp cho bạn tiền đề tổng thể của trò chơi. Bạn đang ở trong một cuộc đua và thậm chí cái chết sẽ không ngăn cản bạn đạt được mục tiêu của mình. Nếu bạn chết, bạn sẽ hồi sinh và có thể tiếp tục cuộc đua. Một khi ai đó đã vượt qua vạch đích, bạn đang chạy đua với thời gian. Kết thúc hoặc chết.

Vòng đầu tiên tôi chơi, tôi đã hoàn toàn bị đánh gục, theo đúng nghĩa đen. Ngay khi ra khỏi cổng ban đầu, tôi đang chạy và một con bot đã đẩy tôi vào một chiếc máy xay. Rất may là trò chơi có chút khoan dung và cho người chơi cơ hội bắt kịp. Tỷ lệ hồi sinh tương tự như Mario Kartnên sẽ bị phạt nhẹ.

Việc quay đầu trò chơi hơi khó khăn nên chúng tôi thấy việc drift là điều quan trọng. Sau một số lần chết nhất định, người chơi sẽ bị lột bỏ bộ da/quần áo đặc biệt và họ phải chạy trốn với nỗi xấu hổ trên vai.

Chặng thứ hai mà chúng tôi thực hiện là chạy nước rút cho một tay đua về đích. Chơi solo thực sự cho phép chúng tôi làm việc theo cơ chế của mình mà không sợ bị người khác giết chết. Đúng, chạy nước rút là niềm vui đối với thợ máy nhưng chạy đua với những người khác và bắn tung tóe chúng còn bổ ích hơn nhiều.

Trong cuộc đua thứ ba, chúng ta phải xem bộ tăng sức mạnh thực sự làm được gì khi chạy nước rút về đích; trong cuộc đua này, chúng tôi đã gặp một lỗi thú vị nhưng buồn cười. Khi đi ra khỏi đoạn đường dốc, có một vùng tiêu diệt kỳ lạ giết chết tất cả các bot; Sau khi kết thúc cuộc đua, chúng ta phải chứng kiến ​​tất cả các bot liên tục chết khi chúng cố gắng nhảy lên đoạn đường dốc.

Tổng thể Takeaway

Nhìn chung, ý tưởng cốt lõi của cả hai trò chơi đều có vẻ thú vị. Giữa giẫm đạpCái ChếtSprint66chúng ta có thể thấy DeathSprint 66 hấp dẫn hơn đối với người chơi hàng ngày do tính máu me và tính cạnh tranh của nó.

Những trò chơi có cái chết, máu me và sự cạnh tranh thu hút nhiều đối tượng game thủ hơn. Theo các nhà phát triển, cả hai trò chơi đều có điểm vào dễ nhưng khó thành thạo. Với sự cạnh tranh và cộng đồng phù hợp, bạn có thể thành công.

Với sự hỗ trợ phù hợp, một trong hai trò chơi có thể trở thành trò chơi độc lập của năm. Một trong những tiêu đề này có hấp dẫn bạn không? Bạn có nhiều khả năng chơi trò chơi nào hơn? Đảm bảo danh sách mong muốn cả hai DeathSprint 66Stampede: Racing Royale Trên hơi nước.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *