Trailer ra mắt phiên bản Nintendo Switch

DarkStar One: Nintendo Switch Edition vừa ra mắt và đoạn giới thiệu cuối cùng đã có mặt để ăn mừng. Tiêu đề này là của Kalypso Media và Ascaron Entertainment, với Engine Software xử lý các nhiệm vụ chuyển.

Chúng tôi có rất nhiều thông tin nhờ mô tả eShop sau:

Hãy vào vai Kayron trẻ tuổi, một phi công đầy tham vọng có trái tim và tâm trí tràn ngập ý nghĩ trả thù cho cái chết của cha mình. Bạn có nhiệm vụ khám phá mạng lưới phản bội và các mối đe dọa cổ xưa, tập hợp một phi hành đoàn đáng tin cậy để đối đầu với mối đe dọa cuối cùng của bóng tối và mang lại hy vọng cho một vũ trụ đang trên bờ vực chiến tranh giữa các thiên hà.

Tuy nhiên, bạn có sẵn một vũ khí mạnh mẽ: Máy bay chiến đấu tầm xa, ‘DarkStar One’, di sản của cha bạn. Sử dụng tốt vũ khí và công nghệ của người ngoài hành tinh cũng như tùy chỉnh tàu vũ trụ của bạn để sẵn sàng dấn thân vào vô số thế giới ngoài hành tinh để buôn bán hàng hóa và dịch vụ.

Khám phá bí mật về quá khứ của chính bạn và sẵn sàng cho trận chiến cuối cùng ngay bây giờ!

Các tính năng chính

  • DarkStar One: Nintendo Switch Edition hồi sinh một game cổ điển, có hình ảnh nâng cao được tối ưu hóa cho bảng điều khiển.
  • Retro Space Opera: Đắm mình vào sự kết hợp hấp dẫn giữa Cuộc phiêu lưu khoa học viễn tưởng theo cốt truyện, tùy chỉnh RPG, yếu tố thương mại và các trận chiến ngoài không gian đậm chất hành động.
  • Thế giới mở: Khám phá một vũ trụ gồm hơn 300 hệ mặt trời với 6 chủng tộc ngoài hành tinh riêng biệt với thiết kế, chiến thuật và hành vi tàu độc đáo cũng như hệ thống kinh tế thực tế.
  • Chọn phong cách chơi của bạn: Vào vai cướp biển, thương nhân, lính đánh thuê, thợ săn tiền thưởng, buôn lậu hoặc sát thủ, khi thế giới trò chơi và các phe phái khác nhau phản ứng với hành động và danh tiếng của bạn.
  • Máy bay chiến đấu hạng nặng hay tàu tuần dương nhanh? Chọn từ hơn 200 thành phần có thể mở khóa để tùy chỉnh tàu vũ trụ của bạn với động cơ, vũ khí và khiên theo nhu cầu của bạn.
  • Khám phá các cổ vật ẩn giấu: Nâng cấp tàu của bạn với sự trợ giúp của kiến ​​thức cổ xưa từ các nền văn hóa ngoài hành tinh để đạt được, chẳng hạn như tốc độ, độ bền hoặc khả năng đặc biệt hơn.

Hãy đến xem đoạn giới thiệu ra mắt DarkStar One: Nintendo Switch Edition bên dưới.

Ra mắt đoạn giới thiệu

DarkStar One: Nintendo Switch Edition hiện có thể được mua trên Switch eShop. Tất cả phạm vi bảo hiểm của chúng tôi đều nằm đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *