Ngộ Không – 10 chi tiết mới chúng tôi đã biết về nó

bthiếu Thần thoại: Ngộ Không lần đầu tiên bắt đầu tạo sóng khi được công bố vào năm 2020 và kể từ đó, với mỗi lần chiếu tiếp theo, trò chơi ngày càng có vẻ hứa hẹn. Từ bối cảnh giả tưởng lấy cảm hứng từ thần thoại Trung Quốc cho đến những lời hứa hẹn về một loại trải nghiệm nhập vai hành động Soulslike khác, trò chơi sắp ra mắt của Game Science có vẻ như đang có hình dạng vững chắc ở một số lĩnh vực và khi chúng tôi sắp ra mắt PS5 và PC vào tháng 8 cùng nhiều thông tin chi tiết hơn về nó. nó tiếp tục xuất hiện, khái niệm đó càng trở nên vững chắc hơn. Sau buổi trình chiếu gần đây của trò chơi tại Lễ hội trò chơi mùa hè, trò chơi đã được xem trước bởi một số cửa hàng đã đăng thông tin mới và ấn tượng thực tế, và tại đây, chúng tôi sẽ tổng hợp những điều đó và mang đến cho bạn tất cả các chi tiết chính mà bạn nên biết về.

KHÔNG HOÀN TOÀN MỘT TÂM LINH

Kể từ khi nó được ra mắt, Huyền thoại đen: Ngộ Không đã được hầu hết mọi người đã nói về nó phân loại là Soulslike, nhưng nhà phát triển Game Science hiện đang chỉ ra rằng trò chơi không nhất thiết phải thuộc thể loại đó – ít nhất là không hoàn toàn. Tuy nhiên, theo các bản xem trước được xuất bản gần đây Huyền thoại đen: Ngộ Không Chắc chắn có các yếu tố Soulslike, nó không tuân theo cẩm nang của thể loại này theo từng bước. Nó sẽ khác với Soulslike điển hình của bạn ở một số điểm, bao gồm cho phép bạn tạm dừng hành động bất cứ lúc nào, bạn chỉ mất một phần XP kiếm được khi chết, bạn có một vũ khí chính được thiết lập sẵn, quá trình tiến triển được xử lý thông qua cây kỹ năng, cây kỹ năng có thể truy cập được ở mọi nơi và mọi lúc cũng như những điểm khác biệt khác mà chúng tôi sẽ đề cập trong tính năng này. Nói về mà…

CHIẾN ĐẤU NHANH HƠN

Đây là một khu vực khác nơi Huyền thoại đen: Ngộ Không đang tìm cách cung cấp một loại trải nghiệm khác với những gì bạn có thể quen thấy trong hầu hết các tựa game Souslike. Nhiều bản xem trước gần đây – từ IGN đến GamesRadar – đã mô tả trận chiến của trò chơi nhanh hơn, linh hoạt hơn và linh hoạt hơn nhiều so với những gì thể loại này thường được biết đến. Nhân vật chính Tôn Ngộ Không là một nhân vật di chuyển nhanh, nhảy và xoay vòng, lao quanh đấu trường để né tránh các cuộc tấn công và tung ra các đòn tấn công nhanh và dữ dội bằng quyền trượng của mình. Rõ ràng, chiến đấu nhanh hơn không hẳn là điều mà Soulslikes hoàn toàn xa lạ, nhưng Huyền thoại đen có vẻ như nó sẽ thiên về phong cách chơi đó hơn một số người có thể mong đợi.

TẬP TRUNG DODGE HƠN

Huyền thoại đen: Ngộ Không sẽ phá vỡ các quy ước chiến đấu trong thể loại bằng cách không nhấn mạnh đến việc chặn và đỡ đòn, đến mức có vẻ như trò chơi sẽ không cho phép bạn chặn và đỡ đòn tấn công nào cả. Người chơi sẽ có khả năng chặn các đường đạn đang lao tới bằng cách xoay trượng của Ngộ Không thật nhanh, nhưng sẽ không có đòn chặn truyền thống nếu bạn đang muốn đối phó với một đòn cận chiến đang lao tới. Thay vào đó, nếu bạn muốn tránh thiệt hại, Huyền thoại đen: Ngộ Không chiến đấu sẽ xoay quanh việc né tránh.

CÁCH Né HOẠT ĐỘNG

Vậy chính xác thì việc né tránh sẽ có tác dụng như thế nào? Huyền thoại đen: Ngộ Không có thể không phải là một Soulslike hoàn hảo, nhưng tuy nhiên, đây sẽ là một trò chơi đầy thử thách, điều đó có nghĩa là việc liên tục spam nút né tránh sẽ không phải là một lựa chọn. Thay vào đó, như được mô tả trong bản xem trước của IGN, Huyền thoại đen sẽ cho phép người chơi né ba lần liên tiếp, nhưng sau ba lần né đó, lần né tiếp theo sẽ khóa bạn vào một khoảng thời gian hồi phục dài trước khi bạn có thể né lần nữa. Việc căn thời gian né tránh cũng rất quan trọng, nhờ vào cơ chế né tránh hoàn hảo sẽ giúp bạn tập trung mỗi khi thực hiện né tránh với thời gian hoàn hảo. Và chính xác thì tập trung là gì?

TẬP TRUNG

Huyền thoại đen Ngộ Không

Tập trung là cơ chế cốt lõi mà bạn sẽ phải chú ý nếu muốn tận dụng tối đa khả năng chiến đấu trong Huyền thoại đen: Ngộ Không. Và chính xác thì nó sẽ làm gì? Đánh kẻ thù bằng các đòn tấn công nhẹ, thực hiện các đòn né tránh hoàn hảo, v.v. sẽ thưởng cho bạn Điểm tập trung và khi bạn nạp đầy thanh của mình, bạn sẽ được thưởng một điểm Tập trung. Ngược lại, điều đó có thể được sử dụng để tung ra một đòn tấn công hạng nặng mà bạn có thể tích hợp vào chuỗi combo của mình, cho phép bạn tung ra những chiêu thức mạnh hơn lên kẻ thù để gây sát thương nặng hơn. Tìm ra thời điểm thích hợp để sử dụng Điểm tập trung để tung ra các đòn tấn công mạnh mẽ sẽ là một phần quan trọng trong nhiều cuộc chạm trán khó khăn hơn trong trò chơi, đặc biệt là các trận đấu trùm.

ẢO THUẬT

Ngoài kho vũ khí của Ngộ Không, anh ta còn có thể sử dụng các khả năng phép thuật. Người chơi sẽ có bốn vị trí mở cho các phép thuật ma thuật, với nhiều phép thuật sẽ có sẵn cho mỗi vị trí khi bạn tiến sâu hơn vào trò chơi. Tất nhiên, phép thuật sẽ yêu cầu mana và người chơi sẽ có thể sử dụng một số loại phép thuật khác nhau. Ví dụ: một câu thần chú cụ thể mà một số bản xem trước đã mô tả là Bất động, đúng như tên gọi của nó, sẽ cho phép bạn đóng băng hoàn toàn kẻ thù trên đường đi của chúng trong một khoảng thời gian ngắn (có thể vẫn ngắn hơn tùy thuộc vào mức độ mạnh của kẻ thù đó). ), cho phép bạn né tránh các cuộc tấn công của họ và thực hiện nhiều đòn tấn công của riêng bạn.

CHUYỂN ĐỔI

Huyền thoại đen Ngộ Không

Một thợ máy quan trọng khác sẽ đóng vai trò chính trong đó Huyền thoại đen: Ngộ Không vòng lặp cốt lõi là các phép biến đổi, về cơ bản sẽ cho phép bạn tạm thời mang hình dạng của những tên trùm và tên trùm nhỏ được chọn mà bạn tìm và đánh bại trong suốt cuộc hành trình của mình. Theo một số bản xem trước được công bố gần đây, một miniboss ban đầu mà người chơi có thể biến thành sau khi đánh bại nó là Quảng Trị, một sinh vật quái dị người sói đáng gờm sử dụng một vũ khí khổng lồ rực lửa. Đối với các cửa sổ ngắn, người chơi sẽ có thể nhập vai những sinh vật mà họ biến thành, điều này cũng có nghĩa là có toàn quyền truy cập vào các đòn tấn công và khả năng của họ. Vẫn còn phải xem chính xác mức độ tự do mà trò chơi sẽ mang lại trong lĩnh vực này, nhưng chắc chắn đây là một cơ chế hứa hẹn sẽ khiến trò chơi trở nên khác biệt so với các game nhập vai hành động tương tự khác hoặc những trải nghiệm liền kề như Soulslike.

TÌNH TRẠNG

Huyền thoại đen: Ngộ Không cũng sẽ cung cấp cho người chơi quyền truy cập vào ba tư thế chiến đấu khác nhau, mỗi tư thế sẽ mang đến phong cách chơi và khả năng khác nhau. Bạn sẽ bắt đầu với tư thế Smash, một kiểu giao dịch đa năng, cho phép bạn tiếp cận các đòn tấn công cơ bản, nhanh chóng của các đòn tấn công nhẹ cũng như đòn tấn công hạng nặng thông thường. Ở cấp độ 20, bạn sẽ tấn công thế thứ hai, đó là thế Trụ. Thế đứng trụ, như được mô tả trong bản xem trước của IGN, sẽ thay thế đòn tấn công hạng nặng bằng một chiêu thức yêu cầu người chơi giữ thăng bằng trên cây trượng của Ngộ Không đủ lâu để điểm Tập trung nạp lại, sau đó bạn có thể sử dụng điểm này để bay lên không trung và tung ra một đòn nặng. tấn công xuống đất bằng cách sử dụng nhân viên của bạn. Thế đứng thứ ba là gì vẫn còn phải xem, mặc dù người chơi sẽ có thể chuyển đổi liền mạch giữa chúng bằng cách sử dụng d-pad, tương tự như Bóng ma Tsushima.

TIẾN ĐỘ

Huyền thoại đen Ngộ Không khu vực mới

Như chúng ta đã đề cập trước đó, Huyền thoại đen: Ngộ Không sẽ xử lý sự tiến triển thông qua hệ thống cây kỹ năng không chỉ có thể truy cập ở bất cứ đâu và bất kỳ lúc nào mà còn cho phép bạn tôn trọng bất cứ khi nào bạn muốn. Theo GamesRadar, trò chơi được cho là sẽ có ba cây kỹ năng – một cây dành cho các phép thuật thụ động, một cây dành cho phép thuật và biến hình, và một cây dành cho quyền trượng của bạn và các thế đứng của nó. Đánh bại kẻ thù sẽ thưởng cho bạn Will, về cơ bản là XP, và tích lũy đủ Will và lấp đầy một thanh sẽ thưởng cho bạn một Spark, mà bạn đoán nó thực sự là một điểm kỹ năng. Ngoài cây kỹ năng, bạn cũng có thể điều chỉnh tải trang bị và sửa đổi nhân viên của mình.

MỨC TUYẾN TÍNH

Huyền thoại đen: Ngộ Không cũng có vẻ như đây sẽ là một trải nghiệm tuyến tính hơn nhiều so với Soulslike thông thường của bạn. Nhà phát triển Game Science đã nói rằng sẽ có một số cấp độ trong trò chơi có các con đường phân nhánh, trùm ẩn và thử thách, bí mật và nhiệm vụ tùy chọn, và những gì bạn có, nhưng nhìn chung, bạn không nên mong đợi trò chơi có tính năng này. kiểu thiết kế cấp độ bán mở và quanh co giống như Những tâm hồn đen tối sẽ có. Thay vì, Huyền thoại đen: Ngộ Không sẽ là một trò chơi dựa trên nhiệm vụ sẽ đưa bạn qua các cấp độ tuyến tính hơn nhiều với đà tiến không ngừng.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *