Ngày phát hành của Ogre Tale

Ogre Tale dường như đã có ngày phát hành từ danh sách Switch eShop mới và có vẻ như trò chơi cuối cùng cũng sẽ ra mắt vào tháng tới. Trang cửa hàng ghi nó vào ngày 11 tháng 7 năm 2024.

Ogre Tale đã được công bố cho Switch gần bốn năm trước. Không có tin tức gì về trò chơi kể từ đó nên tin tức về ngày phát hành đột ngột có chút bất ngờ.

Ogre Tale là một trò chơi hành động kiếm hiệp giống arcade, Sự kết hợp giữa trò chơi hack và chém với các yếu tố huấn luyện. Đây là một trò chơi nhập vai hành động có nhiệm vụ rõ ràng.

Lấy bối cảnh ở Nhật Bản hiện đại, bạn sẽ chiến đấu chống lại yokai với tư cách là “Ba chị em yêu tinh” là hậu duệ của bộ tộc yêu tinh.
Có hơn 50 nhiệm vụ và bạn sẽ tiêu diệt yokai ở nhiều vùng khác nhau của Nhật Bản.

Ngoài các hành động cơ bản là tấn công, nhảy, né tránh, tấn công thông thường và di chuyển đặc biệt, nhân vật có thể thực hiện nhiều hành động khác nhau bằng cách thiết lập các kỹ năng trong các ô vũ khí. Vũ khí càng hiếm thì bạn càng có nhiều slot để có thể kết hợp nhiều kỹ năng khác nhau. Bạn cũng có thể tùy chỉnh nó cho phù hợp với phong cách của bạn.

Trò chơi cũng hỗ trợ chơi hợp tác trực tuyến cho tối đa ba người chơi. Bạn có thể chọn từ 6 nhiệm vụ trực tuyến.

Ngày xửa ngày xưa, Momotaro (hay còn gọi là Peach Boy) cùng các đồng minh của mình là Kintaro và Issuntaro đã tiêu diệt bộ tộc yêu tinh đang tàn phá vùng nông thôn Nhật Bản và mọi người sống hạnh phúc mãi mãi.

…Dù sao thì cho đến bây giờ.

Nhiều thế kỷ sau, hậu duệ của Momotaro — chán cuộc sống chủ quán bar (!) — quyết định chạy điên cuồng và khủng bố vùng nông thôn Nhật Bản bằng mononoke và yokai cũng như tất cả những thứ liên quan đến thần bí Nhật Bản khác mà bạn có thể đã nghe dù chỉ một chút từ một số người. phim hoạt hình ở đâu đó. Không phải vì đó là số mệnh của anh ấy hay gì cả; chỉ vì anh ấy CÓ THỂ.

Với việc người anh hùng hiện đang đóng vai phản diện, đã đến lúc lật ngược kịch bản và biến những kẻ phản diện thành anh hùng! Hoặc… ít nhất là những nhân vật phản diện tương đối ít xấu hơn? Ran, Hana và Yume – những chị em có nguồn gốc từ yêu tinh mà Momotaro từng hạ gục – phải hợp lực với một chú mèo con tên Iroha, người đóng vai trò là người cố vấn, người kể chuyện và người chăm sóc (?) của họ để thoát khỏi thế giới màu hồng, mối đe dọa đào hoa và những kẻ hèn nhát trở thành nhân vật phản diện trong truyện cổ tích của anh ta trong bộ phim hành động đánh bại lấy cảm hứng từ Nhật Bản lấy cảm hứng từ những từ khác được phân tách bằng dấu gạch nối romp-o-rama này!

Ogre Tale sẽ được bán kỹ thuật số trên Switch eShop. Nó sẽ khiến bạn phải trả lại 19,99 đô la.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *