Elden Ring: Shadow of the Erdtree có trạng thái ‘Mixed’ trên Steam, người chơi phàn nàn rằng nó quá khó

Nhà phát hành Bandai Namco và nhà phát triển FromSoftware cuối cùng đã phát hành Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree, bản mở rộng được chờ đợi từ lâu cho ARPG.

Không lâu sau khi bản mở rộng ra mắt cách đây vài ngày, Internet đã bị lôi kéo vào cuộc tranh luận về việc liệu nội dung có quá khó hay không.

Do đó, nếu bây giờ bạn xem trang Steam để tìm gói mở rộng thì nó hiện đang ở trạng thái đánh giá “Hỗn hợp”, có vẻ như phần lớn người chơi để lại đánh giá tiêu cực cho rằng nội dung quá khó.

“Có một ranh giới mong manh giữa thách thức và không công bằng. Cho đến nay, FromSoftware luôn cố gắng không vượt qua ranh giới này,” một bài đánh giá tiêu cực được đăng hôm nay viết. “DLC này không có tính thử thách mà hầu như không công bằng. Cuộc vui đã hoàn toàn biến mất. Thật là đáng tiếc vì thế giới, âm nhạc và bầu không khí đều tuyệt đối là 10/10. Thực sự là đáng tiếc.”

Trong khi rất nhiều đánh giá ban đầu của người dùng về Cái bóng của Erdtree trên Steam đang nói những điều như thế này – nhiều người dùng dường như không biết về tính năng Scadutree Fragment mới của expac, một cơ chế thăng cấp mới khuyến khích việc khám phá. Những người khác dường như đang sử dụng các vật phẩm “Soreseal” cũ để tăng chỉ số nhưng cũng gây sát thương.

Có một số khiếu nại chính đáng với Cái bóng của Erdtree Tuy nhiên, trên Steam, một số người chơi nhận thấy các vấn đề về hiệu suất được thấy trong trò chơi cơ bản một lần nữa xuất hiện trong gói mở rộng của nó. Những điều này bao gồm từ việc đề cập đến tình trạng giật hình ở tốc độ khung hình cho đến việc trò chơi bị treo hoàn toàn.

“DLC tốt, nhưng hiệu suất đã giảm kể từ bản cập nhật mới nhất,” một bài đánh giá khác viết. “Tình trạng giật hình liên tục và khung hình bị rớt, treo cũng như thời gian tải tăng lên khiến việc thưởng thức và chơi trò chơi trở nên khó khăn. Một trong những trận đấu trùm đầu tiên diễn ra xung quanh một vũng nước, làm giảm khung hình đáng kể. Hãy chờ cải thiện hiệu suất trước khi mua.”

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là phần lớn các đánh giá tiêu cực là mọi người phàn nàn về việc các con trùm quá cứng hoặc trang bị mới quá yếu. Thậm chí có một số đánh giá cho rằng thiết bị và công cụ mới quá mạnh và cần thiết để vượt qua quá trình mở rộng.

Trong trường hợp bạn bỏ lỡ, bạn có thể tìm thấy bài đánh giá và video đánh giá kỹ lưỡng và không có spoiler của chúng tôi cho trò chơi cơ bản tại đây! Dưới đây là một số hướng dẫn nếu bạn mới bắt đầu sử dụng Nhẫn già cũng vậy:

Bạn mới sử dụng Elden Ring? Tìm hiểu cách sống sót ở vùng đất giữa với hướng dẫn của chúng tôi:

Trò chơi cơ bản dành cho Nhẫn già hiện có sẵn trên Windows PC (thông qua Steam), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One và Xbox Series X|S.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *