Cách sử dụng Iris of Occultation và Grace trong Elden Ring Shadow of the Erdtree

Giống như hầu hết các DLC FromSoftware, Shadow of the Erdtree đưa bạn vào một khu vực hoàn toàn mới với các vật phẩm mới để thu thập. Thậm chí còn có một hệ thống thăng cấp hoàn toàn mới chỉ hoạt động trong Vương quốc bóng tối mới. Với tất cả những điều này, chúng tôi sẽ tìm kiếm bản đồ mới nhất và tìm ra cách sử dụng Iris of Occultation và Grace trong Elden Ring Shadow of the Erdtree.

Nơi sử dụng Iris of Occultation và Grace trong Elden Ring Shadow of the Erdtree

Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC

Nếu bạn đã chạy quanh Elden Ring SotE với cả hai/một trong hai vật phẩm này, rất có thể bạn đã khám phá ra một nơi mà bạn có thể sử dụng chúng. Cả Iris of Occultation và Grace đều có thể được sử dụng ở cùng hai NPC và thưởng cho bạn những vật phẩm khác nhau tùy thuộc vào vật phẩm và NPC mà bạn đưa cho. Và mặc dù về mặt kỹ thuật bạn có thể chỉ sử dụng cả hai mục này, hãy đảm bảo rằng bạn không sử dụng những vật dụng này cho chính mình.

Vì vậy, nếu bạn tình cờ có một hoặc cả hai vật phẩm này, có hai NPC mà bạn có thể tặng chúng để nhận nhiều phần thưởng khác nhau. Hãy bắt đầu với nhân vật dễ giao phó nhất, không ai khác chính là Fire Knight Queelign.

Hiệp sĩ lửa Queelign

Cách sử dụng Iris huyền bí và ân sủng trong Elden Ring Sote Queelign
Ảnh chụp màn hình: SpookyFairy/YouTube

Bạn có thể tìm thấy NPC Hiệp sĩ lửa Queelign phiên bản của ký tự này bằng cách nhập Phòng cầu nguyện trong Shadowkeep là một phần của vùng Scadu Altus. Bạn sẽ có quyền truy cập vào căn phòng này sau khi đánh bại phiên bản xâm lược của Fire Knight Queelign và nhận được Chìa khóa Phòng Cầu nguyện.

Trao cho Queelign Iris huyền bí sẽ thưởng cho bạn Đại kiếm của Queeligntrong khi đưa cho cô ấy Iris ân sủng cấp cho bạn Fire Knight Queelign Spirit Ash. Tuy nhiên, Queelign không phải là NPC duy nhất bạn có thể tặng những vật phẩm này trong SotE.

Jolan

Cách sử dụng Iris huyền bí và ân sủng trong Elden Ring Sote Jolan
Ảnh chụp màn hình: Manugames92/Youtube

Nhân vật khác mà bạn có tùy chọn tặng một trong hai vật phẩm này là Người hầu của Bá tước Ymir, Jolan. Nhưng trước khi bạn có thể đưa cho người hầu bất tử này bất kỳ vật phẩm nào, bạn phải hoàn thành nhiệm vụ phụ của Ymir.

Khi bạn gần kết thúc nhiệm vụ phụ của Ymir, bạn sẽ có thể nói chuyện với Jolan, người đang dựa vào cây cột bên phải nơi Ymir ngồi trong Nhà thờ Manus Metyr ở Scadu Altus.

Mảnh dẻ **cảnh báo spoiler** dành cho những ai không muốn biết thông tin truyền thuyết về phần cuối của nhiệm vụ phụ này, nhưng khi bạn đánh bại Ymir và lấy được một hoặc cả hai tròng mắt, hãy quay trở lại Nhà thờ và tìm Jolan ở cùng một cây cột, nhưng lần này bị thương rất nặng ( chắc chắn là từ trận chiến của bạn với họ) phàn nàn về việc không thể nhìn thấy bầu trời hay các vì sao nữa.

Nếu bạn đưa cho Jolan Iris huyền bíanh ta sẽ chuyển sang kiếp sau và đánh rơi vũ khí của mình, Thanh kiếm bóng đêm.

Ngoài ra, nếu bạn đưa cho anh ta Iris ân sủnganh ấy sẽ cấp cho bạn sức mạnh của mình dưới dạng Tay kiếm của hiệp sĩ Jolan Spirit Ash.

Điều này có nghĩa là nếu bạn đã có được cả Iris’, bạn có tùy chọn nhận hai vũ khí mới hoặc hai Tro tàn Linh hồn mới từ cả Queelign và Jolan. Tất nhiên, bạn có thể chọn lấy một vũ khí và một Tinh linh, vì vậy hãy nhớ suy nghĩ kỹ càng về việc bạn muốn có thứ gì. Biết đâu, một trong những phần thưởng này có thể giúp bạn tìm thấy những mảnh bản đồ SotE còn lại nếu bạn vẫn còn thiếu bất kỳ phần thưởng nào.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *