Cách nhận được 10 giải thưởng trong Fortnite

Các thử thách của Fortnite thường khá đơn giản, nhưng một số thử thách khá khó hiểu. Với suy nghĩ này, hãy để tôi giải thích Giải thưởng trong Fortnite là gì và cách nhận được 10 giải thưởng trong số đó.

Giải thưởng trong Fortnite là gì?

Những lời khen ngợi giống như những chiến công hoặc thành tích nhỏ bạn có thể có được thông qua lối chơi thông thường. Nếu bạn đang đọc hướng dẫn này, có thể bạn đang cố gắng đạt được 10 Giải thưởng cho thử thách Tải lại Fortnite. Bạn sẽ hoàn thành thử thách chỉ bằng cách chơi trò chơi, nhưng bạn cũng có thể lập kế hoạch trước bằng cách kiểm tra danh sách Giải thưởng.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn muốn xem Giải thưởng, cuộn qua phần Nhiệm vụ của menu chính và chọn Bộ sưu tập ở trên cùng. Bạn có thể kiểm tra bản đồ, bất kỳ ký tự nào và menu Accolade từ đây.

Có hơn 100 Giải thưởng để mở khóa và mỗi người cho 1000XP khi bạn kiếm được chúng lần đầu tiên. Thành thật mà nói, 1000XP là một con số nhỏ nhưng có còn hơn không.

Hãy chắc chắn rằng bạn không nhầm lẫn Giải thưởng với Thử thách Wastelander. Cái sau khó lấy hơn nhiều và là tùy chọn.

Cách nhanh chóng nhận được Giải thưởng trong Fortnite

Vì có rất nhiều Giải thưởng khác nhau, bạn thường sẽ kiếm được chúng một cách tình cờ. Điều đó có nghĩa là, nếu bạn muốn đạt mức tối thiểu-tối đa, bạn có thể nhận được tất cả chúng trong một vài trò chơi. Tôi sẽ không liệt kê mọi Giải thưởng ở đây, nhưng đây là danh sách những giải thưởng nhanh chóng và dễ dàng để đạt được:

  • Bạn bè phiêu lưu – Hãy là người chơi đầu tiên thuê nhân vật.
  • Chuyên gia tấn công – Gây 500 sát thương bằng Súng trường tấn công trong một trận đấu.
  • Chuyên gia bắn súng – Gây 500 sát thương bằng Súng ngắn trong một trận đấu.
  • Tốc độ va chạm – Đánh người chơi bằng xe.
  • Chữ số duy nhất – Ghi được 5 điểm loại trừ trong một trận đấu.
  • Người sống sót – Sống sót cho đến khi còn lại 50 người chơi.
  • Gió nhẹ – 100 sát thương Bão tồn tại trong một trận đấu.
  • Người sưu tập chiến lợi phẩm – Tìm kiếm năm rương trong một trò chơi.
  • Chuyên gia phá dỡ – Phá hủy 50 công trình trong một trò chơi.

Có một Giải thưởng Chuyên gia gắn liền với mọi loại vũ khí, vì vậy nếu bạn chỉ sử dụng một khẩu súng, cuối cùng bạn sẽ kiếm được một khẩu. Mà nói, Súng trường tấn công và súng ngắn khá mạnh ngay bây giờ, vì vậy thiệt hại 500 sẽ dễ dàng.

tôi tìm thấy Súng ngắn là vô địch ở cự ly gầnvì vậy tôi khuyên bạn nên lấy một cái khi bắt đầu trận đấu để nhanh chóng kiếm được Giải thưởng phù hợp.

Loot Collector được cho là Accolade dễ dàng nhất trong trò chơi, vì bạn có thể hạ cánh ở một nơi nào đó xa xôi và cướp năm chiếc rương để lấy nó. Adventure Buddies là một Giải thưởng đơn giản khác để kiếm được, vì bạn có thể gặp một NPC có thể thuê được ngay khi bạn bắt đầu trò chơi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *