Anime My Deer Friend Nokotan sẽ ra mắt trên nhiều nền tảng vào tháng 7

The Wit Studio sản xuất anime dựa trên manga hài hước của Oshoshio Bạn Hươu Của Tôi Nokotan sẽ phát sóng vào tháng tới trên nhiều nền tảng.

Theo người dẫn chương trình REMOW, Nokotan sẽ bắt đầu phát trực tuyến Crunchyroll, Video hàng đầu của AmazonADN và AnimeOnegai. Tokyo MX và BS NTV sẽ phát sóng tập đầu tiên trong cùng ngày bắt đầu từ ngày 7 tháng 7.

Dịch vụ phát trực tuyến ABEMA sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 3 tháng 7 và sẽ có sẵn bằng tiếng Nhật với phụ đề bằng tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Hàn, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Indonesia, tiếng Việt, tiếng Malaysia, tiếng Thái và tiếng Trung phồn thể.

Masahiko Oota, đạo diễn của Gabriel Dropout, Minami-ke và Yuru-yuri, sẽ chỉ đạo bộ phim. Takashi Aoshima sẽ là người viết kịch bản chính, Yasuhiro Misawa là người soạn nhạc chính và Ayumu Tsujimura là người thiết kế nhân vật.

Megumi Han (Akko trong Little Witch Academia) sẽ vào vai cô gái hươu Noko “Nokotan” Shikanoko. Saki Fujita (Hatsune Miku trong dòng Vocaloid) sẽ lồng tiếng cho Torako “Koshitan” Koshi. Họ cùng với Fuka Izumi và Rui Tanabe, người lồng tiếng cho các nhân vật của Meme Bashame và Anko Koshi, sẽ hát bài hát mở đầu “Shikairo Days”, trong khi Han và Fujita sẽ hát bài hát kết thúc “Shika-senbei no Uta”.

Làm tròn dàn diễn viên là Neko Nekoyamada, được lồng tiếng bởi Love Live’s Yurika Kubo, một cô gái mèo là phó chủ tịch hội học sinh và được coi là đối thủ của Nokotan, Riku Tanukikōji (Rio Tsuchiya), thư ký hội đồng trường bị sốc bởi những trò hề của các bạn cùng lứa và Chiharu Tsubameya (Chinatsu Akasaki), thủ quỹ lẽ ra phải im lặng nhưng lại là một otaku bí mật.

Câu chuyện kể về Koshitan, chủ tịch hội học sinh nghiêm túc và đúng mực đang cố gắng xóa bỏ danh tiếng trước đây là một tên Yankee du côn ở trường trước đây, thì đột nhiên người ta nhìn thấy một cô gái bí ẩn với gạc hươu bị treo cổ trên cột điện. Ngay sau đó, Koshitan bị sốc khi Nokotan đột ngột chuyển đến trường của cô ấy, trong khi cô gái hươu cố gắng vạch trần quá khứ của Koshitan, khiến sau này rất thất vọng. Những trò hề xảy ra sau đó.

Bạn Hươu Của Tôi Nokotan bắt đầu xuất bản nhiều kỳ trên shounen của Kodansha tạp chí truyện tranh Tạp chí Shounen Edge vào ngày 15 tháng 11 năm 2019, sau đó chuyển sang Túi đựng tạp chí trang web vào năm 2023. Cho đến nay đã có năm tập. Kodansha USA xuất bản manga bằng tiếng Anh.

Đây là bản tóm tắt về loạt phim thông qua Seven Seas Entertainment, cùng với một cặp đoạn giới thiệu:

Cô gái gặp cô gái nai sừng tấm—và sự hỗn loạn xảy ra! Đừng bỏ lỡ anime sắp tới từ Wit Studio!

Không ai biết Torako từng là một tên côn đồ. Tất cả các bạn cùng lớp chỉ biết cô là học sinh hoàn hảo. Nhưng mọi thứ thay đổi khi Nokotan, một học sinh chuyển trường có gạc, bước vào cuộc đời cô. Gạc không phải là điều kỳ lạ duy nhất ở Nokotan. Mũi hươu của cô có thể đánh hơi được quá khứ bí mật của Torako! Dù ở trường hay sở thú, sự hỗn loạn luôn theo sát từng bước đi của cô gái mắt nai này. Torako có rất nhiều câu hỏi! Nokotan là một con nai, một cô gái hay một cái gì đó ở giữa?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *